Thủ tướng CHDCND Lào thăm Bà Nà Hills

Sáng 13-7, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng nước CHDCND Lào Thongsing Thammavong cùng đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Lào đã đến thăm khu du lịch Bà Nà Hills và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư khu du lịch

(SGGPO). - Sáng 13-7, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng nước CHDCND Lào Thongsing Thammavong cùng đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Lào đã đến thăm khu du lịch Bà Nà Hills và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư khu du lịch.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam vào việc phát triển kinh tế đất nước, trong đó có Tập đoàn Sun Group, một Tập Đoàn kinh tế tư nhân đã mạnh dạn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng vào không chỉ khu du lịch Bà Nà Hills mà còn hàng loạt dự án du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp khác tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành khác của Việt Nam.

Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong bày tỏ ấn tượng đặc biệt của mình với cách thức làm du lịch bài bản của Tập đoàn Sun Group tại Bà Nà Hills. Thủ tướng Lào khuyến khích Tập đoàn Sun Group tìm kiếm các cơ hội đầu tư ở Lào để phát triển và nhân rộng mô hình làm du lịch như ở Bà Nà Hills.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group vui mừng báo cáo với Thủ tướng Lào về giải thưởng Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam mà Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa trao cho Bà Nà Hills vào ngày 8-7-2015. Từ khi đưa vào vận hành tuyến cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới và được báo Telegraph (Anh) xếp thứ 3 trong danh sách 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới tới nay, mỗi năm, Bà Nà Hills thu hút khoảng 1,5 triệu lượt khách du lịch, góp một phần không nhỏ vào sự phát triển ngành công nghiệp không khói Đà Nẵng. Sự thành công này của Bà Nà Hills bắt nguồn từ chính sách hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với các nhà đầu tư của chính quyền thành phố Đà Nẵng trong sự định hướng đúng đắn của các cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Với sự đầu tư mạnh mẽ và tầm nhìn dài hạn của Tập đoàn Sun Group, Bà Nà đã thay da đổi thịt từng ngày trở thành một Bà Nà Hills sôi động và nhiều tiềm năng, xứng đáng là điểm đến đáng mong đợi của du khách khi ghé thăm Đà Nẵng.

GIA GIA

>> Thủ tướng CHDCND Lào bắt đầu chuyến thăm Việt Nam

Tin cùng chuyên mục