Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Sáng nay 24-2, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến kiểm tra lần cuối các công tác chuẩn bị tại Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 sắp diễn ra.

Thủ tướng hoan nghênh các bộ, ngành, cơ quan liên quan, các địa phương, công ty, đơn vị được giao đã tích cực chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, chu đáo nhất cho 2 nhà lãnh đạo và đoàn đại biểu 2 nước đến Hà Nội, vì trách nhiệm đối với hòa bình thế giới và hình ảnh mến khách, thân thiện, hữu nghị của nước chủ nhà, là nét văn hóa, nếp sống của người Việt Nam.

Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 1 Thủ tướng chủ trì buổi kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp tới. Ảnh: VIẾT CHUNG
Thủ tướng cũng đề nghị việc bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mọi người khi đến Việt Nam, đến Hà Nội dịp này.
Hiện tại, qua những cuộc làm việc của Phó Thủ tướng - Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và nhiều cấp lãnh đạo khác, công việc chuẩn bị đã hoàn tất căn bản. Trung tâm báo chí đã chuẩn bị đủ các điều kiện để phục vụ tốt nhất hội nghị. Thủ tướng cho rằng, với tinh thần mến khách, trách nhiệm, văn hóa Việt Nam sẽ được thể hiện qua việc tổ chức hội nghị này. 
"Với tinh thần đó, chúng ta tiếp tục kiểm tra mọi công việc, hoàn thiện mọi phương án, đưa ra các biện pháp hết sức cụ thể để hoàn thiện trước khi các vị khách quý đến Việt Nam”, Thủ tướng đề nghị.
Bên cạnh đó, người đứng đầu Chính phủ Việt Nam lưu ý thêm đối với các bộ, ngành, cơ quan liên quan cũng cần thảo luận thêm các vấn đề quan tâm, nhất là những vị trí cần tăng cường, rà soát các công việc để hoàn tất công tác chuẩn bị, làm sao không để xảy ra sơ suất, dù là nhỏ nhất.
Cũng tại buổi kiểm tra, Thủ tướng đã đánh giá báo chí có vai trò vô cùng quan trọng để thế giới hiểu được Việt Nam, đất nước hòa bình, hữu nghị, mến khách, thân thiện, hiểu được một Thủ đô vì hòa bình, đời sống của người dân được nâng lên, mô hình phát triển mới của Việt Nam.
>> Một số hình ảnh Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí quốc tế - Ảnh: VIẾT CHUNG
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 2
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 3
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 4
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 5 Lãnh đạo Bộ Công an cũng có mặt kiểm tra công tác an ninh. 
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 6 Trung tâm báo chí đã sẵn sàng phục vụ  
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 7
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 8
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ảnh 9

Tin cùng chuyên mục