Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Hoàng tử Vương quốc Anh Andrew

Chiều 13-11, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Hoàng tử Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Andrew đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.

(SGGP).- Chiều 13-11, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Hoàng tử Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Andrew đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.

Hoàng tử Andrew cho biết, sẽ giúp Việt Nam xây dựng mô hình kết nối và hỗ trợ khởi sự doanh nghiệp (DN), đưa các DN này phát triển thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Từ kết quả này sẽ dần định hình và xây dựng khung chính sách, pháp luật để hỗ trợ khởi sự DN và phát triển DN vừa và nhỏ phù hợp với điều kiện thực tế và môi trường kinh doanh của Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Việt Nam mong muốn hợp tác thiết thực, hiệu quả với Anh trên tất cả các lĩnh vực, nhất là về kinh tế, thương mại, đầu tư. Việt Nam coi trọng việc hỗ trợ khởi sự DN, phát triển DN vừa và nhỏ, tạo môi trường kinh doanh ngày càng thuận lợi cho DN đầu tư, kinh doanh thành công. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tin tưởng với tình cảm và những đóng góp cho việc thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Anh, ý tưởng của Hoàng tử Andrew sẽ sớm thành hiện thực.

PHAN THẢO

Tin cùng chuyên mục