Thừa Thiên - Huế: Buộc tháo dỡ 20 trạm phát sóng sai phạm

Chiều 5-10, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế có văn bản về việc buộc các doanh nghiệp viễn thông phải tháo 20 trạm phát sóng thông tin di động (BTS) không phù hợp quy hoạch trên địa bàn. Trong đó, 14 trạm BTS không giấy phép, 6 trạm BTS có giấy phép nhưng không phù hợp với quy hoạch. Ngoài ra, các doanh nghiệp phải cải tạo, nâng cấp 90 trạm BTS khác trên địa bàn nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị và an toàn cung cấp dịch vụ.

(SGGP).- Chiều 5-10, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế có văn bản về việc buộc các doanh nghiệp viễn thông phải tháo 20 trạm phát sóng thông tin di động (BTS) không phù hợp quy hoạch trên địa bàn. Trong đó, 14 trạm BTS không giấy phép, 6 trạm BTS có giấy phép nhưng không phù hợp với quy hoạch. Ngoài ra, các doanh nghiệp phải cải tạo, nâng cấp 90 trạm BTS khác trên địa bàn nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị và an toàn cung cấp dịch vụ.

Giám đốc doanh nghiệp chủ sở hữu trạm BTS chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh nếu không thực hiện việc tháo dỡ đúng quy định. UBND tỉnh sẽ tháo dỡ các trạm BTS không thực hiện theo kế hoạch, kinh phí do chủ đầu tư hoàn toàn chịu trách nhiệm.

VĂN THẮNG - TRẦN DƯƠNG

Tin cùng chuyên mục