Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

SGGP
Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. 

Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Còn trong bảng xếp hạng 300 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2018 của Brand Finance, Viettel đứng thứ 47 (tăng một bậc so với năm 2017), xấp xỉ các nhà mạng khác như Singtel (số 1 ở Singapore), Ooredoo (số 1 ở khu vực Trung Đông).

Năm 2018 là một năm quan trọng của Viettel với việc hình thành xong ba ngành công nghiệp mới là công nghiệp điện tử viễn thông; công nghiệp an ninh mạng, công nghiệp quốc phòng công nghệ cao; đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội và tuyên bố chuyển sang giai đoạn phát triển thứ 4 với mục tiêu toàn cầu hóa và đi đầu trong cuộc cách mạng 4.0.

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Chờ các “mảnh” ghép thành một khối VNG

2019 là năm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VNG sau 15 năm phát triển từ một công ty phát hành trò chơi trực tuyến tới doanh nghiệp Internet và công nghệ hàng đầu Việt Nam. Và cũng cần nhìn lại, hôm nay VNG đã làm được những gì, nhất là từ khi khởi sự ở vị trí một công ty chuyên về game...

Thị trường - chính sách