Thương nhau củ ấu cũng tròn…

- Nhìn “lũ trẻ” của bầu Đức bị bụp túi bụi ở Vi-lít, thương quá chị Sáu tạp hóa ơi!

- Hừm! Tui cũng nghĩ như anh Hai. Vi-lít quả không dễ chơi như mấy giải U.19 quốc tế mà lúc trước đám “gà chọi” này tham gia.

- Thương quá đi!

- Tuy nhiên, tui nghĩ cứ đẩy lên đá mới có kinh nghiệm, còn ru rú ở nhà biết bao giờ mới khôn ra. Xét cho cùng hầu hết đều ở tuổi 19, 20 chứ còn ít ỏi gì nữa. Hãy đem tụi nhóc đá đấm tưng bừng, không nở bề ngang cũng nở chiều dọc.

- Sợ nhất là HAGL năm nay rớt hạng sẽ để lại dư chấn tâm lý nặng nề cho cầu thủ trẻ.

- Đâu đến nỗi bi quan dữ vậy ông anh? Yên tâm đi, hổng sao đâu, đường còn dài mà? Lo là lo thứ khác…

- Gì vậy chị?

- Truyền thông một thời làm cho tụi nhóc khốn khổ, rồi người lớn hay chọt chẹt khiến mọi thứ loạn cả lên, chẳng biết đường lần.

- Nghe nghiêm trọng…

- Anh có nhớ lúc U.19 với phần đông gồm những cầu thủ Học viện HAGL - Át-sê-nồ đang là cục nam châm hút mọi thứ về phía mình không?

- Nhớ, mà sao chị?

- Hồi đấy, ông nào cũng bu lại tâng bốc lũ trẻ lên mây. Họ vẽ ra viễn cảnh dự VCK U.20 thế giới, xa hơn là giật HCV Xi-gêm 28, dự vòng loại Quợt Cúp 2018, rồi đến năm 2022 tới đấu Quợt Cúp tại Qatar luôn. Nghe khiếp!

- Vụ này có biết.

- Ngày đó là cơm lành canh ngọt nên nhìn cái gì cũng đẹp, giờ khác cả rồi!

- !?!?!?

- Tui nghi lúc này thế trận đổi chiều, do vậy mọi thứ chẳng còn như xưa. Tiếc thật ông anh nghe!!!

- Ở quá khứ, hầu hết xúm vô với tụi nhóc, bây giờ bỏ bọn trẻ bơ vơ. Buồn cho bầu Đức là lúc còn xông xênh với các tài năng trẻ ai cũng nói lời có cánh, giờ đội bóng khủng hoảng mỗi mình ông gánh chịu, chẳng ai hỏi han, thậm chí còn đâm thọc nữa. Nhìn ông bầu này nóng nảy đứng lên trong cabin chỉ đạo trận đấu, dù biết sai luật vẫn thấy tội thế nào.

- Đời là thế. Thương nhau củ ấu kêu tròn, tới lúc ghét nhau quả bồ hòn cũng nói… méo xẹo.

- Sống vậy bèo quá!!!

HAI SÀI GÒN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dây chuyền sản xuất của nhà máy Bus Thaco

Khánh thành nhà máy xe bus lớn nhất Đông Nam Á ​

Nhà máy Bus Thaco được khởi công xây dựng vào tháng 9-2016, với tổng vốn đầu tư 7.000 tỷ đồng, công suất thiết kế 20.000 xe/năm (bao gồm 8.000 xe bus và 12.000 xe mini-bus)... đã chính thức được đưa vào hoạt động.