Thưởng thức nhãn lồng Hưng Yên trên máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines vừa có thỏa thuận hợp tác với tỉnh Hưng Yên trong viêc phối hợp cung cấp, tiêu thụ nhãn lồng trên các chuyến bay của hãng. 
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chứng kiến thỏa thuận đưa nhãn lồng Hưng Yên lên máy bay của Vietnam Airlines
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chứng kiến thỏa thuận đưa nhãn lồng Hưng Yên lên máy bay của Vietnam Airlines

Thỏa thuận hợp tác diễn ra dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và nhiều lãnh đạo Trung ương, địa phương.

Theo kế hoạch, nhãn lồng Hưng Yên sẽ trở thành món tráng miệng trên khoang thương gia, với hơn 70 đường bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội, TPHCM đi nội địa Việt Nam, châu Á, Úc và châu Âu. Nhãn lồng đưa lên máy bay đạt tiêu chuẩn VietGap, sở hữu hương vị thơm ngọt, lớp cùi dày và sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến bàn ăn của hành khách.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và tỉnh Hưng Yên trong việc tiêu thụ nhãn lồng, đồng thời đánh giá cao nỗ lực đưa nông sản Việt lên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

 
Thưởng thức nhãn lồng Hưng Yên trên máy bay Vietnam Airlines ảnh 1 Xe chở nhãn lồng Hưng Yên cung cấp cho hàng không

Chia sẻ về mục tiêu của Vietnam Airlines trong việc đưa nhãn lồng Hưng Yên lên máy bay, ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết “Bên cạnh mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực trên không, việc phục vụ nhãn lồng trên chuyến bay còn là dịp quảng bá nông sản Việt đến với thế giới, góp phần giải quyết trực tiếp lẫn gián tiếp bài toán đầu ra cho người nông dân. Ở khía cạnh văn hóa, đây cũng là cách để chúng tôi gắn kết sản phẩm hàng không với ẩm thực truyền thống của dân tộc”.

Vietnam Airlines dự kiến sẽ phục vụ nhãn lồng Hưng Yên trong khoảng 1 tháng chính vụ, từ 15-8 đến 15-9. Trước đó, trong tháng 6-2018, Vietnam Airlines đã phục vụ vải thiều Bắc Giang trên các chuyến bay của hãng và được hành khách phản hồi tốt. 

Tin cùng chuyên mục