Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc tết tại Quảng Ngãi

Ngày 17-1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại tỉnh Quảng Ngãi.
Đồng chí Võ Văn Thưởng đã cùng đoàn công tác đến huyện Minh Long thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với 451 suất quà tết, tổng giá trị gần 500 triệu đồng.
Đồng chí Võ Văn Thưởng gửi tặng quà gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo tại huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi

Huyện Minh Long là huyện vùng núi của tỉnh có tỷ lệ hộ nghèo gần 26%, với 76% là người H’rê. Đồng chí Võ Văn Thưởng chúc tết người dân huyện Minh Long, đồng thời mong muốn địa phương nỗ lực hơn nữa, từng bước phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững để phấn đấu đưa huyện thoát nghèo.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc tết tại Quảng Ngãi ảnh 2 Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm gia đình bệnh binh Đinh Thái (thôn Hà Liệt, xã Long Hiệp, huyện Minh Long)

Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng đến viếng mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng tại núi Thiên Ấn và chúc tết, thăm hỏi nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ.

Chiều cùng ngày, đồng chí Võ Văn Thưởng cũng sẽ gặp gỡ, chúc tết công nhân các doanh nghiệp ở Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi và Khu kinh tế Dung Quất.

Tin cùng chuyên mục