Tiếp sức mùa thi năm 2009, Bảo hiểm AAA tặng 12.000 chai nước uống tinh khiết

Hưởng ứng chương trình Tiếp sức mùa thi 2009, nhằm góp phần động viên, khích lệ các thí sinh trong đợt thi đại học - cao đẳng năm nay có một mùa thi an toàn và đạt kết quả cao, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã cung cấp 12 ngàn chai nước uống cho các giám thị, phụ huynh và thí sinh tại 25 điểm thi của 16 trường đại học trên địa bàn TPHCM.

Thầy Huỳnh Văn Bảy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM cho biết: “Tôi cảm kích sự quan tâm của doanh nghiệp. Điều này như tiếp thêm sức mạnh cho các em thí sinh trong mấy ngày thi oi bức và căng thẳng. Những chai nước này thật sự có ý nghĩa”.

Bà Nguyễn Thị Ràng (ảnh) - phụ huynh ở tỉnh Đồng Tháp có con đang thi ở Trường Đại học Khoa học Tự nhiên nói: Ngồi chờ con em mình trước cổng trường thi trong thời tiết nắng nóng oi ả như thế này, phụ huynh chúng tôi rất vui và cảm thấy bớt lo âu, căng thẳng khi nhận được sự quan tâm của Bảo hiểm AAA. Ước tính số tiền mà Bảo hiểm AAA chi cho chương trình này khoảng 60 triệu đồng.

* Trước đó, nhằm chia sẻ và hỗ trợ thí sinh trong đợt thi đại học 2009, Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội thực hiện chương trình “Yamaha đưa bạn đến giảng đường”. Cụ thể, chương trình đã phát 40.000 tấm bản đồ Hà Nội miễn phí tới tận tay các thí sinh và tận tình hướng dẫn chỉ đường cho họ. Ngoài ra, hàng trăm bạn sinh viên tình nguyện đã tham gia phát miễn phí và tư vấn chỉ đường cho các thí sinh về thi đại học tại 5 bến tàu xe của thành phố Hà Nội gồm bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình, Hà Đông, Gia Lâm và ga Hà Nội.

Thi Thi

Tin cùng chuyên mục