Công ty Viễn thông Quân Đội (Viettel) khai trương trang web trực tuyến vio.com.vn

*Công ty Viễn thông Quân Đội

*Công ty Viễn thông Quân Đội (Viettel) khai trương trang web trực tuyến vio.com.vn. Chương trình được tổ chức bởi hệ thống bán lẻ thuộc Công ty thương mại và xuất nhập khẩu Viettel. Tham gia trang web này, khách hàng có thể mua điện thoại di động theo các phương thức thanh toán khác nhau như chuyển khoản, trả cho người giao hàng, và đặc biệt có thể dùng phương thức thanh toán hiện đại là các loại thẻ quốc tế như Visa Card, Master Card... Viettel hiện là nhà bán lẻ điện thoại di động lớn trên toàn quốc các nhãn hiệu Nokia, Samsung, LG, Sony Ericsson…

T.Hằng

*Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAANgân hàng TMCP Phương Nam (Southern Bank) tài trợ kinh phí tổ chức Chương trình Ca nhạc Những Ca khúc Vượt Thời Gian tại Nhà Hát Thành Phố vào ngày 15-7 vừa qua. Đây là chương trình ca nhạc đặc sắc do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh Thành phố tổ chức.

T.Hằng

*Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) kỷ niệm 18 năm thành lập (12-7-1991 - 12-7-2009) và lựa chọn Hoa hậu Mai Phương Thúy làm gương mặt đại diện cho ngân hàng. Kể từ thời điểm này, Mai Phương Thúy cũng chính thức là một nhân viên của Maritime Bank.

M.Nguyễn

Tin cùng chuyên mục