Cụm tin

Cụm tin
  • Vinamilk tổ chức bốc thăm trúng thưởng
Cụm tin ảnh 1

Vinamilk tổ chức bốc thăm chương trình “Sưu tập và đổi Southern Kit”. Ảnh: P.N.

Vừa qua, tại quán cà phê Điểm Hẹn Sài Gòn, Q10, TPHCM, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức buổi bốc thăm trúng thưởng cho chương trình “Sưu tập và đổi Southern Kit” cho khu vực phía Nam, đây là chương trình khuyến mại dành cho các quán cà phê giải khát tại các thành phố lớn trên toàn quốc cho sản phẩm sữa đặc Ngôi sao Phương Nam (NSPN), được tổ chức từ ngày 25-1 đến ngày 31-3-2007.

Trong đợt bốc thăm này, đã xác định được 6 khách hàng trúng giải nhất mỗi giải là 1 tivi Sanyo 29", 15 khách hàng trúng giải nhì tivi Samsung 21", 30 giải 3 đầu máy DVD, 60 giải tư máy sinh tố và 96 giải khuyến khích mỗi giải là bộ ly NSPN 24 ly. Được biết, ngày 10-4-2007, Vinamilk đã tổ chức bốc thăm cho khu vực phía Bắc tại quán Câu lạc bộ Sóng Xanh, Đống Đa, Hà Nội.

Y.THY

  • Diễn đàn hội nhập khu vực và tiến trình hiện đại hóa của Việt Nam

Văn phòng Chính phủ (VPCP) vừa có thông báo gửi cho các Bộ, ngành, UBND TPHCM và các đơn vị liên quan, về việc Thủ tướng Chính Phủ đã đồng ý thời gian tổ chức Diễn đàn hội nhập khu vực và tiến trình hiện đại hóa của Việt Nam vào ngày 23-4-2007 tại TPHCM. VPCP cũng yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Thông tấn xã Việt Nam tiếp tục chuẩn bị các công việc cần thiết liên quan đến việc tổ chức diễn đàn và gửi dự thảo bài phát biểu của Thủ tướng về VPCP trước ngày 15-4-2007.

Y.THY

  • Thêm một nhà máy sản xuất bếp ga vào hoạt động

Ngày 11-4-2007, Công ty TNHH Rinnai Việt Nam (RVN) chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy Rinnai thứ 2 của mình tại Khu Công nghiệp Đồng An, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với tổng số vốn đầu tư là 6 triệu USD, nhà máy sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường và nâng công xuất của RVN lên 45.000 bếp/tháng.

RVN là một thành viên của Tập đoàn Rinnai Nhật Bản, từ năm 1999, RVN đã đầu tư 4,5 triệu USD để xây dựng nhà máy thứ 1 và đã đưa vào hoạt động vào tháng 4-2000, việc đưa nhà máy thứ 2 này vào hoạt động không chỉ giúp RVN nâng cao năng xuất mà còn giải quyết về nhu cầu việc làm cho người lao động tại tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.

P.NGỌC

Tin cùng chuyên mục