Các dự án TPHCM kêu gọi đầu tư

Dự án Khu dân cư và chợ mới Phong Phú

Nhà đầu tư:

Nhà đầu tư:

Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Tân Đoàn Việt
B6/190 Quốc lộ 50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM, Việt Nam
Điện thoại:  7611546
Fax:   7611547
E-mail: tandoanviet@hcm.fpt.vn
Liên hệ: Ông Nguyễn Văn Thành – Giám Đốc

Dự án Khu dân cư và chợ mới xã Phong Phú huyện Bình Chánh, TPHCM nằm trong quy hoạch tổng thể của huyện Bình Chánh đã được UBND TPHCM phê duyệt, có vị trí địa lý hội đủ các điều kiện thuận lợi như: gần trung tâm Q5, một trung tâm kinh tế, thương mại lớn nhất tại TPHCM; nằm giữa trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và nằm trên các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 50 nối liền TPHCM với tỉnh Long An; đường Trịnh Quang Nghị, nối liền Quốc lộ 50 với đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Khu dân cư và chợ mới xã Phong Phú là một khu dân cư mới được thiết kế, quy hoạch với đầy đủ các tiện ích công cộng, cơ sở hạ tầng đồng bộ hoàn chỉnh: trường học, nhà trẻ, mẫu giáo, trung tâm văn hóa TDTT, trạm y tế, trung tâm thương mại dịch vụ, công viên cây xanh…

Vị trí:

- Xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, ngoại ô TPHCM.

- Tọa lạc ở phía Tây của giao lộ Quốc lộ 50 và đường Trịnh Quang Nghị.

Mục tiêu:

- Thiết lập một khu đô thị mới và hiện đại (bao gồm 528 căn nhà mặt tiền, villa và khu liên hiệp liền kề nhau) phục vụ cho nhu cầu phát triển đô thị và dân cư địa phương. Góp phần định hình một khu đô thị thẩm mỹ, hiện đại, trung tâm văn hóa xã hội của xã Phong Phú nói riêng và cả khu vực phía Nam huyện Bình Chánh, TPHCM nói chung.

- Xây dựng công việc phúc lợi xã hội, trang hoàng lại khu chợ cũ và xây dựng một khu chợ mới… nhằm đáp ứng nhu cầu sống của người dân địa phương phù hợp với chính sách của huyện Bình Chánh và thành phố.

- Cải thiện các quỹ nhà đầu tư khác nhau trong khu vực TP và khu vực này nhằm tiếp nhận dân cư từ TP theo chính sách mở rộng dân cư.

- Cải thiện cơ sở hạ tầng - kỹ thuật của xã hội và giảm thiểu xây dựng khu dân cư tự phát ảnh hưởng đến trật tự và mỹ quan đô thị.

Quy mô dự án:

Diện tích: 6,8170 ha.
Khả năng thiết kế: 528 căn hộ bao gồm vườn, villa đôi, 5-9 tầng liền kề và chợ truyền thống mới khoảng 0,5 ha, khu siêu thị khoảng 0,4 ha.

Yều cầu phía đối tác:

- Dự án công trình đầu tư của Khu dân cư và chợ mới Phong Phú tại xã Phong Phú đã được chấp thuận và hổ trợ đầy đủ bởi chính quyền địa phương. Dự án có tính thực thi cao.

- Bản thiết kế dự án chính biểu thị đặc tính hiện đại và thẩm mỹ trong việc nghiên cứu dự án. Cố vấn và kiến trúc sư chịu trách nhiệm dự án giàu kinh nghiệm và đã dành được giải thưởng của Kiến Trúc Việt Nam năm 2004.

- Những yêu cầu của chủ dự án đối với đối tác nước ngoài:

  + Cùng tham gia đóng góp vốn nhằm đầu tư theo thành phần các dự án.

  + Hỗ trợ chủ dự án thông tin, những điều kiện khoa học kỹ thuật trong việc bắt đầu dự án.

Các văn bản pháp lý:

- Giấy phép kinh doanh số 4103001941 ký ngày 24-11-2003 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp.

- Thư số 413.TB-UB ký vào ngày 10-6-2005 do UBND huyện Bình Chánh, chấp thuận việc Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Tân Đoàn Việt đầu tư và xây dựng khu chợ và khu vực chợ thành phố tại xã Phong Phú.

- Bản đồ địa điểm.

LỘC NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục