Thuyền bị lật khi thị sát vùng lũ: Bí thư Huyện ủy cảm ơn người dân đã cứu nạn

Ngày 9-9, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) đã tổ chức buổi gặp mặt, cảm ơn những người dân đã kịp thời tham gia cứu hộ đoàn công tác của huyện đi thị sát vùng lũ bị lật ca nô trên sông Gianh vào ngày 5-9.
Ông Lê Công Hữu, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa, cảm ơn người dân đã cứu lãnh đạo huyện bị lật thuyền hôm 5-9
Ông Lê Công Hữu, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa, cảm ơn người dân đã cứu lãnh đạo huyện bị lật thuyền hôm 5-9

Buổi gặp được tổ chức tại xã Phong Hóa với sự có mặt của ông Lê Công Hữu, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa; ông Cao Xuân Tín, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện; lãnh đạo xã Phong Hóa và người dân tham gia cứu hộ.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Lê Công Hữu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người dân tham gia cứu hộ khi đoàn công tác của huyện gặp nạn trên sông. Ông Hữu biểu dương sự mưu trí, dũng cảm, tinh thần sẵn sàng ứng cứu của người dân khi phát hiện vụ lật thuyền chở lãnh đạo huyện vào vùng tâm lũ.

Huyện Tuyên Hóa cũng đã trao các phần quà động viên tinh thần các hộ dân, chúc các gia đình thành công trong cuộc sống và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Trước đó, ngày 5-9, đoàn công tác của huyện Tuyên Hóa gồm ông Cao Xuân Tín, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng 5 cán bộ đi thị sát và thăm hỏi người dân vùng lũ dọc sông Gianh, khi đến địa phận xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa thì gặp sự cố khiến ca nô bị lật, cả đoàn công tác rớt xuống sông.

Rất may, khi ấy có anh Trương Văn Ân, anh Hoàng Văn Dương ở thôn Sảo Phong, xã Phong Hóa và vợ chồng anh Hoàng Văn Đạo, chị Mai Thị Tình ở thôn Thanh Tiến, xã Tiến Hóa đang neo đò ở gần đó phát hiện, đến ứng cứu kịp thời, cả đoàn công tác được đưa vào bờ an toàn.

Tin cùng chuyên mục