Tịch thu 436 chai rượu ngoại không hóa đơn chứng từ

436 chai rượu ngoại không hóa đơn chứng từ trên đường vận chuyển đã bị Đội Quản lý thị trường số 2 (thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh) bắt giữ.
 Quản lý thị trường Hà Tĩnh đang kiểm đếm lô hàng rượu tang vật
Quản lý thị trường Hà Tĩnh đang kiểm đếm lô hàng rượu tang vật

Chiều 27-5, Đội Quản lý thị trường số 2 cho biết, vừa qua đã phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện xe ôtô mang BKS 29C-479.85 lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đang vận chuyển số lượng lớn chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ.

Tiến hành kiểm tra trên chiếc xe này phát hiện có 436 chai rượu ngoại có nguồn gốc xuất xứ từ Scotland, với tổng trị giá lô hàng 856 triệu đồng. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện lô hàng này không có hóa đơn chứng từ, không có tem nhập khẩu… Chủ của lô hàng này là ông Đặng Văn Hinh, quê quán tại tỉnh Bình Dương. Lô hàng này được vận chuyển từ Quảng Trị ra TP Hà Nội để tiêu thụ.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, Đội Quản lý thị trường số 2 đã tịch thu toàn bộ lô hàng rượu ngoại này, đồng thời vận chuyển về Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục