Tiện lợi hơn với MobiFone NEXT

MobiFone NEXT là ứng dụng nạp tiền nhanh nhất và tiện lợi nhất cho thuê bao MobiFone với việc nạp tiền bằng cách quét mã QR trên thẻ cào MobiFone. Không những thế sau mỗi lần nạp tiền thành công bạn còn được tham gia quay thưởng miễn phí và có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn.
Dùng MobiFone NEXT là ứng dụng quét mã QR code in trên thẻ cào
Dùng MobiFone NEXT là ứng dụng quét mã QR code in trên thẻ cào

Mobifone Next là ứng dụng nạp tiền trả trước được nhà mạng này triển khai cung cấp cho phép các thuê bao di động nạp tiền cho tài khoản điện thoại siêu nhanh bằng cách quét (đọc) mã QR code in trên thẻ cào điện thoại Mobifone dạng giấy, không cần phải nhập mã số nạp thẻ như trước đây.

Tiện lợi hơn với MobiFone NEXT ảnh 1 Tiện lợi hơn khi dùng dứng dụng mã QR code
 Nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và hấp dẫn nhất, từ 3 đến  30-12-2017, MobiFone triển khai chương trình“Nhận Quà Liền Tay” với nhiều giải thưởng giá trị thông qua việc mua các gói tin tức trực tiếp trên ứng dụng MobiFone NEXT.
Một tính năng khác của Mobifone Next cũng rất tiện ích đó chính là cho phép thuê bao cài đặt có thể kiểm tra cước thuê bao, số dư tài khoản hay dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước mà không cần sử dụng cú pháp tin nhắn hay USSD.

Như thế trong thời gian trên, ngoài chương trình quay thưởng miễn phí sau mỗi lần nạp tiền, khách hàng MobiFone còn có thể tham gia chương trình “Nhận quà liền tay” để có thêm cơ hội nhận được những phần quà giá trị và thiết thực.  Cụ thể, sau khi truy cập vào ứng dụng, nếu đồng ý tham gia chương trình và thực hiện mua gói tin tức “Giải trí”, “Thể thao”, hoặc gói “Thông tin âm nhạc”, khách hàng sẽ được tặng các lượt quay thưởng may mắn để tiến hành quay ngay lập tức trên ứng dụng hoặc “lưu” lại và quay sau.

Tiện lợi hơn với MobiFone NEXT ảnh 2 Các phần thưởng của "Nhận Quà liền tay"
 Nếu khách hàng quay vào ô thẻ cào, thẻ cào đó sẽ được chuyển vào mục Coupon của ứng dụng, người dìng sẽ Active coupon khi có nhu cầu sử dụng thẻ đó. Đối với giải thưởng thẻ data 1.5GB, khách hàng truy cập vào mục Coupon để active phần thưởng. Giải đặc biệt là 01 xe Honda SH 150i ABS 2017 sẽ được trao cho khách hàng may mắn quay vào ô này của Nhận Quà Liền Tay, khi đó MobiFone sẽ gửi thông báo và trao thưởng trực tiếp tới khách hàng.
MobiFone Next App hiện tại đã được cung cấp cho smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS, chỉ cần truy cập vào AppStore hoặc Google Play, gõ cụm từ “Mobifone Next” trên thanh tìm kiếm, sau đó tải MobiFone Next về máy như các ứng dụng thông thường và bắr đầy sử dụng.

Tin cùng chuyên mục