Tiên phong và nghệ thuật: Lời giải cho bất động sản cao cấp của Việt Nam

Bí mật của sự khác biệt giữa “tốt” và “vĩ đại” nằm ở giá trị nghệ thuật và tinh thần tiên phong. Và những sản phẩm hội tụ đủ sự vĩ đại chắc chắn chỉ dành cho số ít những người đủ năng lực tài chính, đủ hiểu biết, đủ đam mê để bằng mọi giá sở hữu được những giá trị thượng đỉnh, trường tồn với thời gian, không chỉ hoàn hảo về công năng, tinh tế trong thiết kế mà còn hàm chứa nội lực thẩm mỹ, đủ sức đặt ra những chuẩn mực sống mới cho xã hội.
Tiên phong và nghệ thuật: Lời giải cho bất động sản cao cấp của Việt Nam

Nếu chỉ để xem giờ, bạn không cần phải bước vào cửa hàng Patek Philippe vừa khai trương ở Hà Nội để mua đồng hồ. Nếu chỉ để đi lại, bạn cũng không cần tới những chiếc xe như Rolls-Royce hay Lamborghini hoặc Ferrari. Nếu chỉ để “nạp năng lượng”, bạn cũng không cần phải vào một nhà hàng Michelin 3 sao. Tương tự, nếu chọn một căn nhà chỉ để thoả mãn nhu cầu “ở”, bạn cũng đâu cần phải nghĩ tới một căn bất động siêu sang. 

Tuy nhiên, theo kết quả khảo sát tâm lý từ chính những người đang sống cuộc sống thượng lưu ở TPHCM, nếu là người truy cầu sự hoàn hảo, hướng tới sự vĩ đại và theo đuổi các giá trị bền vững, truyền đời thì những căn hộ, biệt thự siêu sang sẽ là cái đích không thể không hướng đến. Bởi đây mới là nơi những giá trị nghệ thuật sẽ được lưu giữ, các truyền thống sẽ được nối đời và tinh thần tiên phong của chuẩn mực sống cao cấp được cất cánh.

Viết tiếp câu chuyện hào sảng của quá khứ từ cảm hứng tiên phong và nghệ thuật

Với người dân TPHCM, con sông Sài Gòn mang một ý nghĩa đặc biệt với nội hàm chính là những giá trị truyền đời của mảnh đất này, là sự hào sảng, tinh thần tiên phong không ngại thử nghiệm và luôn theo đuổi sự hoàn mỹ.

Chính từ sông Sài Gòn, những câu chuyện của lịch sử và nghệ thuật đã, đang và sẽ được viết lên. Vào năm 1922, con tàu đầu tiên của Đông Dương đã được các công nhân người Việt hạ thủy thành công, mở ra cơ hội mới cho TPHCM trong lịch sử. Và giờ đây, những bất động sản ven sông của Sunshine Group sẽ viết tiếp câu chuyện đó của sông Sài Gòn với 2 kiệt tác Sunshine Venicia và Sunshine Heritage, nơi các giá trị sẽ được lưu truyền và các câu chuyện về di sản không ngừng được tiếp nối. 

Theo giới thạo tin, Sunshine Heritage (Ba Son) và Sunshine Venicia (Thủ Thiêm) đang là những điểm đến mới của tầng lớp thượng lưu nói riêng và Việt Nam nói chung. Khi mong muốn của họ lúc này không chỉ còn là những ngôi nhà đẹp, thiết kế thông minh, thân thiện, mà được đẩy lên thành mong muốn sở hữu những tác phẩm nghệ thuật, mang theo các di sản cũng như những giá trị vững bền. 

Tiên phong và nghệ thuật: Lời giải cho bất động sản cao cấp của Việt Nam ảnh 1 Với dòng sản phẩm đậm tính hoàn mỹ của Sunshine Group, câu chuyện về một TPHCM hoa lệ sẽ được tiếp nối trong một hình hài mới, đẳng cấp và thời thượng hơn?. Ảnh: Zing News
Trong số không nhiều các sản phẩm BĐS siêu sang của các CĐT tên tuổi đang có mặt trên thị trường địa ốc TPHCM, bằng thiết kế sang trọng, sử dụng nội thất của hai trong số ít các thương hiệu dành cho quý tộc châu Âu là Versace và Roberto Cavalli, Sunshine Heritage và Sunshine Venicia có thể nói là chính là “hai chú hắc mã” đang bứt phá, tiên phong dẫn đầu và lấp vào khoảng trống mà không nhiều người dám thử sức:  Branded Residences.
Tiên phong và nghệ thuật: Lời giải cho bất động sản cao cấp của Việt Nam ảnh 2 Nội thất quý tộc châu Âu Versace và Roberto Cavalli làm nên thương hiệu đẳng cấp trong các căn hộ siêu sang của Sunshine Group
Không khó hiểu trước nhu cầu dành cho những căn hộ branded residences của thị trường. Bởi khi vấn đề năng lực tài chính được giải quyết, nhu cầu dành cho các căn hộ có gout, mang theo giá trị nghệ thuật sẽ ngày càng lớn. Trong khi đó, không phải đơn vị thiết kế nào trong nước cũng có thể giải bài toán về thẩm mỹ và nghệ thuật cho các căn nhà. Thậm chí ngay cả tại những thị trường cao cấp trên thế giới, nơi rất nhiều những cái tên của ngành kiến trúc và nội thất như Zaha Hadid, Philippe Starck đang thống trị, xu hướng kết hợp với các thương hiệu thời trang cũng đang rất phát triển.
Trong những cái tên được lựa chọn, được chú ý hơn cả vẫn là hai thương hiệu Versace với dự án đang được triển khai ở London (AYKON Nine Elms), dự tính sẽ hoàn thiện vào năm 2020 và Roberto Cavalli với dự án Waterbay Residence.
Lựa chọn hai thương hiệu nổi tiếng trong thế giới xa xỉ là một thách thức không hề nhỏ.  Sunshine Group đã phải nghiên cứu rất kỹ xu hướng thị trường và đặc biệt phù hợp với khái niệm “Meta-Luxury” mà Tập đoàn này theo đuổi trong hành trình kiến tạo sản phẩm cho 1% giới thượng tầng Việt Nam.
Nói tới Meta-Luxury là nói tới những giá trị trên cả xa xỉ, được đầu tư với hàm lượng tri thức, kỹ năng và tâm huyết của các nghệ nhân ở mức độ vượt trội. Đó cũng chính là điểm chung khác biệt của hai cái tên được lựa chọn là Versace và Roberto Cavalli. Trong đó, nếu Versace mang đến cho mỗi căn hộ phong cách quý tộc, xa xỉ của hoàng gia châu Âu, tạo ấn tượng meta-luxury theo cách cổ điển với những họa tiết độc đáo và các gam màu xanh blue, vàng và trắng.
>> Chất hoàng gia hòa quyện trong từng đường nét thủ công phức tạp - Dấn ấn vương giả trong các sản phẩm nội thất Versace:

…. thì Roberto Cavalli lại đem đến cho căn hộ một phong cách siêu xa xỉ nhưng theo hướng hiện đại với những gam màu và họa tiết thanh nhã cùng kiểu dáng tối giản, mạnh mẽ với các đường line thẳng.

>> Hơi thở hiện đại kết hợp những mảng màu trầm cùng đường nét tối giản, tôn vinh sức sáng tạo của người thiết kế trong các sản phẩm từ Roberto Cavalli

 Nếu thực sự là người hướng tới một cuộc sống đủ đầy và viên mãn, chắc chắn bạn sẽ không thể sống một cuộc sống thiếu đi các giá trị nghệ thuật mà Sunshine Heritage và Sunshine Venicia sẽ là điểm đến mang tới bạn điều đó.
Nhà văn nổi tiếng được trích dẫn nhiều nhất thế giới, Oscar Wilde từng viết: “Trở thành một tác phẩm nghệ thuật mới là mục tiêu của cuộc sống”.
Hãy tưởng tượng, mỗi buổi sáng, từ căn hộ của mình, mở cửa ra và bạn thấy một không gian rộng mở với đường chân trời ngút ngàn đang ở trước mắt. Ở đó có màu xanh của biển trời, có những con sóng nhỏ lăn tăn, đuổi nhau của mặt nước và màu xanh của thảm thực vật từ công viên và các sân golf, bạn hiểu rằng, cuộc sống của mình theo một cách nào đã ĐỦ. Tuy nhiên, chưa thực sự ĐẦY.
Tiên phong và nghệ thuật: Lời giải cho bất động sản cao cấp của Việt Nam ảnh 3 Sunshine Venicia (Thủ Thiêm, Tp.HCM) thỏa mãn nhu cầu về chất sống “wellness” - cuộc sống của giới tinh hoa 
 
Tiên phong và nghệ thuật: Lời giải cho bất động sản cao cấp của Việt Nam ảnh 4 Sunshine Heritage (Ba Son, TPHCM) hướng tới giá trị kế thừa di sản tại vị trí tâm điểm của TPHCM
Bạn hiểu rằng cuộc sống của mình chỉ thực sự ĐẦY khi bạn rời khỏi giường với đồ bedding của Versace. Bạn bước vào phòng bếp để lấy cốc nước cho buổi sớm, căn hộ của bạn được trang trí bằng đồ nội thất của Roberto Cavalli. Đôi lúc, đứng ngoài ban công, bạn muốn phóng tầm mắt ra xa hơn nữa tới sông Sài Gòn, bạn dùng chiếc ống nhòm Hermès. Bạn bắt đầu một ngày làm việc với việc lựa chọn chiếc đồng hồ Patek Philippe từ chiếc tủ watch winder Buben & Zorweg, để kết hợp với bộ suit Brioni. Bạn kết thúc một ngày làm việc bên bàn tiệc với những người bạn và gia đình. Trong bữa tiệc đó, rất có thể chai vang bạn dùng là First Growth của Bordeaux để đắm chìm trong vẻ lộng lẫy kiêu sa của thành phố không ngủ dưới chân mình.
Khi có thể sống một cuộc sống với tất cả những giá trị đó, một cuộc sống được bao bọc bởi những thương hiệu, bởi những cái tên ở trên đỉnh của thế giới, bạn hiểu, bạn đang sống cuộc sống thực sự ĐẦY. Và khi đó, bạn cũng sống ở một nơi rất cao, ở sky villa Sunshine Venicia hay trong lòng vùng đất “di sản” phồn hoa tại Sunshine Heritage.

Bạn đã sẵn sàng để khẳng định bản thân trong cộng đồng 1% giới thượng tầng tại Việt Nam?

Tin cùng chuyên mục