Tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí dòng cổ điện và đương đại

Thần đồng âm nhạc Việt – Wonderkids là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc thuộc dòng cổ điển và đương đại.

Với định dạng gốc từ Đan Mạch có tên Wonderkids, chương trình đã tạo được nhiều thành công lớn đối với khán giả Bắc Âu trước khi được mua bản quyền thực hiện tại Việt Nam.

Với mục đích tìm kiếm tài năng âm nhạc thuộc dòng cổ điển và đương đại, các bé trong độ tuổi từ 9 đến 13 có tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật: hát, múa, ballet, guitar, piano, violon, saxophone, trumpet… sẽ thoải mái được thể hiện khả năng của bản thân.

Sau 11 tuần thi chính thức với nhiều thử thách sẽ có một quán quân được lựa chọn - là người có quá trình biểu diễn tốt nhất.

Một điều thú vị không kém là giải nhất dành cho quán quân là một học bổng cho chương trình mùa hè quốc tế tại trường Đại học nổi tiếng thế giới Berklee, Hoa Kỳ; một hợp đồng quản lý tài năng; một music video cho sản phẩm âm nhạc đầu tay và một bộ nhạc cụ cao cấp. Đặc biệt, ngôi trường mà quán quân đang theo học sẽ nhận được gói trang thiết bị - đào tạo giáo dục về âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn.

Tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí dòng cổ điện và đương đại ảnh 1 Không chỉ ca hát, sân chơi này là cơ hội để các em thể hiện tài năng ở nhiều bộ môn khác nhau
Với mong muốn mang giá trị đích thực trở lại với âm nhạc, tôn trọng và tạo điều kiện cho tài năng trẻ tỏa sáng, Thần đồng âm nhạc - Wonderkids là chương trình giáo dục - giải trí đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tập trung vào quá trình tập luyện cùng những cố vấn hàng đầu, giúp các tài năng nhỏ tuổi nhận biết thành công không chỉ đến sau một đêm. Hào quang chỉ thực sự đến từ sự chăm chỉ, cống hiến, hỗ trợ của gia đình và cộng đồng. Đồng thời, âm nhạc cổ điển không phải là một thành trì khó với tới, mà thực ra là một ngôn ngữ tuyệt vời để các em thể hiện bản thân và câu chuyện âm nhạc của riêng mình.
Các thí sinh nhí tham gia chương trình sẽ không bị loại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Vòng tuyển sinh đợt 1 của chương trình đang diễn ra và kéo dài đến hết 7-6, trước khi các em bước vào vòng tuyển sinh đợt 2 từ 10-6 để chọn những gương mặt xuất sắc nhất bước đến các vòng tranh tài gay cấn.

Tin cùng chuyên mục