Tin vắn

Ngày 22-11, tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên TPHCM, Công ty Universal (Hồng Công) cùng Công ty CEAST (Italy) và khoa Khoa học vật liệu đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề về các kỹ thuật phân tích tiên tiến “về đặc tính chịu va đập và tính chất lưu biến của vật liệu polymer” có giá trị ứng dụng cao trong thực tiễn sản xuất các vật liệu mới.

* Ngày 22-11, tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên TPHCM, Công ty Universal (Hồng Công) cùng Công ty CEAST (Italy) và khoa Khoa học vật liệu đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề về các kỹ thuật phân tích tiên tiến “về đặc tính chịu va đập và tính chất lưu biến của vật liệu polymer” có giá trị ứng dụng cao trong thực tiễn sản xuất các vật liệu mới.

* Ngày 25-11, tại KS Equatorial (242 Trần Bình Trọng, quận 5, TPHCM) sẽ diễn ra “Hội thảo du học Nhật Bản năm 2012” do tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) phối hợp với Trường ĐH KHXH-NV TPHCM tổ chức với sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM. Hội thảo có sự tham dự của 67 trường và cơ quan giáo dục Nhật Bản.

B.P.

Tin cùng chuyên mục