Tin vắn

- Công ty Cổ phần B.B Đại Minh thành lập Công ty TNHH liên doanh Luxel Apt

- Công ty Cổ phần B.B Đại Minh thành lập Công ty TNHH liên doanh Luxel Apt với Quỹ đầu tư Bất động sản của KITMC (góp 80% vốn). Tổng vốn đầu tư Liên doanh 250 tỷ đồng sẽ phát triển tòa nhà gồm khu chung cư có các dịch vụ cao cấp trọn gói (serviced apartment) và khu văn phòng (officetel) trên diện tích 1.700 m2 tại Phú Mỹ Hưng. KITMC là công ty quản lý quỹ hàng đầu của Hàn Quốc với tổng tài sản quản lý toàn cầu trên 19,5 tỷ USD, trong đó có 8 quỹ đầu tư vào Việt Nam với tổng quy mô hơn 1 tỷ USD.

C. Trí

- Ngày 29-12, tại Hà Nội, Công ty Ôtô Isuzu Việt Nam tổ chức bán đấu giá xe Isuzu đã qua sử dụng để tài trợ một phần tiền cho quỹ Vì người nghèo. Các xe đấu giá từ khởi điểm chỉ 10.000 đồng. Qua hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, tính đến 30-11, Isuzu đã bán ra thị trường hơn 16.301 xe các loại như Forward, Hi-Lander, D-Max, Bus... Các xe được đưa ra đấu giá hầu hết được sản xuất từ năm 1996 đến 1999, còn sử dụng tốt và vẫn được khách hàng trả giá khá cao.

T. Vân

- Ngày 19-12, Ngân hàng TMCP Nam Việt (Navibank) khai trương Phòng giao dịch (PGD) Vũng Tàu, nâng tổng số điểm giao dịch của Navibank lên 52 điểm. PGD này tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong - khu vực tập trung đông đúc dân cư, doanh nghiệp lớn và có khả năng cung cấp nhiều nghiệp vụ huy động vốn, tín dụng v.v…

M. Thảo

Tin cùng chuyên mục