Tin vắn

Công ty TNHH Sản phẩm công nghệ FPT (FPT Technology Products) đã chính thức giới thiệu máy tính bảng FPT Tablet thế hệ III với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm tô điểm thêm cho bức tranh công nghệ đầy màu sắc của máy tính bảng thương hiệu Việt 2013.

* Công ty TNHH Sản phẩm công nghệ FPT (FPT Technology Products) đã chính thức giới thiệu máy tính bảng FPT Tablet thế hệ III với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm tô điểm thêm cho bức tranh công nghệ đầy màu sắc của máy tính bảng thương hiệu Việt 2013.

FPT Tablet III chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 phiên bản mới nhất, có bộ vi xử lý Qualcomm Dual-core 1.2 GHz mạnh mẽ, RAM 512 MB và ROM lên đến 4 GB. Người dùng có thể tăng thêm dung lượng bộ nhớ lên tới 32 GB khi sử dụng khe cắm thẻ nhớ của máy. Điểm nổi bật của FPT Tablet III chính là một thế giới giải trí với đầy đủ các kết nối: 3G, Wi-Fi chuẩn, định vị dẫn đường GPS, cùng các dịch vụ giải trí: game, ứng dụng, nhạc với kho ứng dụng Google Play hay kho ứng dụng Việt F-store.

* Chiếc điện thoại Full HD vừa ra mắt của HTC được đánh giá cao về thiết kế, ngoài màn hình sắc nét, camera công nghệ Ultrapixel mới mẻ với khả năng chụp thiếu sáng cũng mang tới nhiều chú ý. Trong đó, giao diện Sense 5 của HTC One trên nền Android 4.1.2 làm cho chiếc smartphone mới này khác biệt, hoạt động mượt mà hơn. HTC One Full HD với mật độ điểm ảnh cao tới 469 ppi thì HTC One vẫn là điện thoại có màn hình mịn và nét nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, nhờ công nghệ Ultrapixel với cảm biến 4 megapixel có khả năng chụp hình ấn tượng.

B.T.

Tin cùng chuyên mục