Tình yêu chân thật

Bên cạnh việc khai thác câu chuyện hoàng tử và lọ lem - đề tài muôn thuở của các bộ phim thần tượng xứ Đài, và dù với kịch bản không quá mới nhưng “Tình yêu chân thật” đã xây dựng thành công những yếu tố gay cấn, kịch tính xoay quanh cuộc đời của các nhân vật.
Tình yêu chân thật ảnh 1 Một cảnh trong phim
Nhan Nhất Phi - thiếu gia của một công ty dược phẩm giàu có luôn mang trong mình những hoài nghi về cuộc sống. Trình Khiêm - một luật sư thông minh, chính trực, chuyên đại diện cho quyền lợi ngay thẳng. Từ Hiểu An - một nữ nghiên cứu sinh thảo dược luôn hài lòng về cuộc sống… Và một thiên kim tiểu thư Hà Điềm Điềm thuần khiết lãng mạn. 4 con người, 4 thế giới và có cho mình những lựa chọn riêng biệt, ngỡ như họ sẽ mãi bước đi trên những đường thẳng song song nếu không có một ngày, bí mật về một sự cố của 20 năm trước được hé lộ...
Bên cạnh việc khai thác câu chuyện hoàng tử và lọ lem - đề tài muôn thuở của các bộ phim thần tượng xứ Đài, và dù với kịch bản không quá mới nhưng “Tình yêu chân thật” đã xây dựng thành công những yếu tố gay cấn, kịch tính xoay quanh cuộc đời của các nhân vật: đó là những khát vọng trả thù, những âm mưu hoán đổi thân phận, sự bội phản trong tình yêu và thù hận giữa anh em… Tuy nhiên hơn tất cả, phim vẫn hướng đến một thông điệp đậm ý nghĩa nhân văn: “dối trá là độc dược, tha thứ mới chính là liều thuốc giải”.
Đón xem “Tình yêu chân thật” với sự tham gia của các diễn viên: Ngao Khuyển (Nhan Nhất Phi),  Chu Thang Hào (Trình Khiêm), Lâm Dật Hân (Từ Hiểu An), Ngụy Mạn (Hà Điềm Điềm)… Livestream trên Youtube YouTV hàng ngày, từ ngày 9-7-2018.
Thông tin chi tiết xem tại: www.youtv.vn; Kênh Youtube YouTV: https://www.youtube.com/c/KenhYouTV 
YouTV hiện có trên hệ thống: HanoiCab (Kênh số 9, cáp Digital 810Mhz và Analog 271.25Mhz); VTVCab (Tần số 842 Mhz kênh số 123, analog kênh 56 tần số 535.25Mhz); Truyền hình vệ tinh K+ (Tần số 11589Mhz, kênh số 61); RTB (Kênh 10 tần số 674Mhz); SDTV (Kênh 14 tần số 570Mhz); NextTV (kênh 78); SCTV (Cáp Analog kênh số 19 tần số 231 Mhz, Cáp Digital kênh số126 tần số 778Mhz); MobiTV (Kênh 20 tần số 706Mhz, Kênh 21 tần số 11,293Mhz).

Tin cùng chuyên mục