Tổ chức các điểm mua sắm cuối năm cho người dân thành phố

Thông qua các hội chợ, triển lãm, chương trình khuyến mãi là để kích cầu sức mua, để hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa cũng như tạo dịp để người tiêu dùng có thể tiếp xúc với các nhà sản xuất, nhà phân phối và có thể mua sắm các mặt hàng với giá ưu đãi hơn. Hàng năm, Sở Công thương TPHCM đều tổ chức chương trình Tháng khuyến mại. 
Người dân thành phố sẽ có nhiều cơ hội mua sắm hàng hóa giá ưu đãi mùa cuối năm
Người dân thành phố sẽ có nhiều cơ hội mua sắm hàng hóa giá ưu đãi mùa cuối năm

Trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại năm 2018, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ TPHCM (thuộc Sở Công thương TPHCM) phối hợp cùng Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” từ ngày 27-12-2018 đến ngày 1-1-2019. Đây cũng là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mại năm 2018 tại TPHCM.

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với quy mô khoảng 450 gian hàng của 220 doanh nghiệp tham gia trưng bày. Tại đây, để tạo cơ hội mua sắm cho người dân dịp cuối năm, các doanh nghiệp tung ra nhiều sản phẩm phong phú, chất lượng, ưu đãi thông qua nhiều hoạt động như: Xúc tiến thương mại của doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm mới cùng nhiều hình thức (giờ vàng thương hiệu, bán hàng giảm giá từ 10% - 49%, kèm nhiều tặng phẩm khi mua hàng...).

Tin cùng chuyên mục