Tổ chức đám cưới tập thể cho 120 cặp công nhân

Sáng 20-6, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TPHCM đã giới thiệu chương trình Lễ cưới tập thể dành cho công nhân (CN) lớn nhất Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của 120 cặp CN. Các cô dâu, chú rể sẽ dâng hoa ở Tượng đài Bác Hồ và làm lễ cưới tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace.

(SGGP).- Sáng 20-6, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TPHCM đã giới thiệu chương trình Lễ cưới tập thể dành cho công nhân (CN) lớn nhất Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của 120 cặp CN. Các cô dâu, chú rể sẽ dâng hoa ở Tượng đài Bác Hồ và làm lễ cưới tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace.

Tham gia lễ cưới, các cặp vợ chồng CN được quay phim, trang điểm, trang phục cưới miễn phí, được tặng 1 thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng, 1 bàn tiệc, 2 bộ vải áo dài khăn đóng, album cưới và bộ ảnh cưới. Bên cạnh đó, các cô dâu, chú rể còn được hỗ trợ xe hoa, bánh cưới, chụp ảnh. Năm nay, ban tổ chức sẽ trao 10 cặp nhẫn cưới (trị giá 8 triệu đồng/cặp) cho các CN có hoàn cảnh khó khăn nhất. Ban tổ chức cũng sẽ ưu tiên cho các CN bị tai nạn lao động, mất việc làm, mắc bệnh hiểm nghèo, tàn tật...

Những cặp CN có nhu cầu có thể liên hệ địa chỉ: đường số 13, KCX Linh Trung 1, quận Thủ Đức - TPHCM. ĐT: (08) 22451384 - 37246099 gặp Việt Hoài.

M.Hương

Tin cùng chuyên mục