Tổ chức Vifa Expo 2019 tại TPHCM

SGGP
Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (Vifa Expo 2019) do Sở Công thương TPHCM phối hợp Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (HAWA) cùng Công ty CP Thủ công mỹ nghệ Gỗ Liên Minh (HAWA Corporation) tổ chức diễn ra từ ngày 6 đến 9-3-2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TPHCM).

Hội chợ thu hút hơn 500 doanh nghiệp đến từ 80 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Đây là điểm tập trung cho tất cả sản phẩm đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất và các dịch vụ hỗ trợ đáp ứng được nhu cầu nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới.

Vifa  Expo 2019 trở thành hội chợ quốc tế đồ gỗ lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, vượt qua cả Singapore.  

ĐĂNG LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Từ  hôm nay 20-3, giá điện dã tăng

Giá điện đã tăng thêm 8,36%

Chiều nay, Bộ trưởng Bộ Công thương đã công bố quyết định tăng giá điện thêm 8,36% sau 3 năm lui hoãn và kìm giữ giá. Theo đó, kể từ hôm nay 20-3, giá điện mới cho bán lẻ bình quân là 1.864,44 đồng/kWh

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế