Tọa đàm về phòng tránh, nhận diện bệnh ung thư và chia sẻ các giải pháp tài chính hữu ích

Vào 8 giờ 30 ngày 22-6-2019, tại Khách sạn Victory ở số 14 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TPHCM sẽ diễn ra buổi tọa đàm về Cách phòng tránh, nhận diện bệnh ung thư và hy vọng mới cho các bệnh nhân điều trị ung thư – Cùng với những chia sẻ về các giải pháp tài chính.
Tọa đàm về phòng tránh, nhận diện bệnh ung thư và chia sẻ các giải pháp tài chính hữu ích

Buổi tọa đàm do Ngân hàng SeABank phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park và Bệnh viện quận 6 TPHCM tổ chức.

Tham gia buổi tọa đàm có bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám Đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á; Tiến sĩ Vũ Văn Vũ, Trưởng khoa nội 1, Bệnh viện Ung bướu TPHCM; Tiến sĩ Nguyễn Duy Sinh, Trưởng Đơn nguyên Xạ trị, Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. 

Tại buổi tọa đàm, người dự sẽ được nghe tư vấn cách phòng tránh căn bệnh ung thư, từ trong ăn uống, sinh hoạt, thói quen... và các giải pháp tài chính hữu ích cho những người mắc bệnh hiểm nghèo. Đồng thời nhận diện các dấu hiệu của căn bệnh ung thư. 

Ngoài ra người tham dự tọa đàm còn được nghe tư vấn về các gói giải pháp tài chính nhằm giảm bới gánh nặng tài cho chính cho gia đình người bị bệnh ung thư.

Những người quan tâm đến tham dự tọa đàm ngoài việc được nghe các thông tin tư vấn bổ ích để phòng tránh và nhận diện căn bệnh ung thư còn được Ngân hàng SeABank phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park tặng phiếu miễn phí khám chuyên khoa Ung bướu, phiếu giảm giá 10% gói tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park và quà tặng đặc biệt dành cho những khách hàng đăng ký tham gia gói Giải pháp tài chính.

Tin cùng chuyên mục