Toàn bộ máy tính Asus sẽ được cài sẵn Windows 10 bản quyền

Hôm nay, 15-11, trong sự kiện họp báo Beyond the Edge with Windows, ASUS công bố chính thức toàn bộ máy tính xách tay ASUS xuất xưởng từ tháng 11 về thị trường Việt Nam sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền.
 
Tại sự kiện Beyond the Edge with Windows, ASUS giới thiệu nhiều máy tính mới
Tại sự kiện Beyond the Edge with Windows, ASUS giới thiệu nhiều máy tính mới

Đây là bước chuyển quan trọng mang đến cho người dùng một trải nghiệm điện toán đột phá & đáng tin cậy thông qua các tính năng mới sáng tạo từ ASUS & Microsoft. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận hưởng nhiều hơn với bản cập nhật mới nhất Windows 10 Fall Creators Update với những tính năng bảo mật tối ưu.

Toàn bộ máy tính Asus sẽ được cài sẵn Windows 10 bản quyền ảnh 1 Toàn bộ máy tính ASUS cài sẵn bản quyền WIN 1O là chiến lược mới của ASUS
Ông Eric Lee – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của ASUS Việt Nam chia sẻ: “ASUS & Microsoft là đối tác trong nhiều năm qua cùng nỗ lực trong việc cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm tối ưu trên cả phần cứng & phần mềm. Chúng tôi vô cùng hào hứng được công bố rằng người tiêu dùng tại Việt Nam giờ đây đã có thể tận hưởng những chiếc laptop ASUS được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền. Với bước hợp tác này, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm điện toán tuyệt vời vượt ngoài mong đợi”.
Toàn bộ máy tính Asus sẽ được cài sẵn Windows 10 bản quyền ảnh 2 Bà Anne Lepissier, Giám Đốc khối thiết bị và kênh tiêu dùng, Microsoft khu vực Đông Nam Á 
Có mặt tại sự kiện, Bà Anne Lepissier, Giám Đốc khối thiết bị và kênh tiêu dùng, Microsoft khu vực Đông Nam Á cho biết: “Microsoft tin rằng chiếc máy tính cá nhân là nền tảng khơi nguồn cho những sáng tạo của mỗi người. Với những thế hệ laptop ASUS cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối đa khả năng sáng tạo được tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update mới nhất và yên tâm trước mọi rủi ro phần mềm mọi lúc mọi nơi”. 
Sự kiện nói trên cũng là dịp ASUS giới thiệu loạt sản phẩm máy tính xách tay mới trong mùa cuối năm tích hợp Windows bản quyền, các tính năng hiện đại và thông minh thuộc đa dạng nhiều phân khúc để người dùng chọn lựa.
Toàn bộ máy tính Asus sẽ được cài sẵn Windows 10 bản quyền ảnh 3 ASUS giới thiệu loạt sản phẩm máy tính xách tay mới 
Có thể kể đến như ASUS ZenBook Flip S (UX370) - laptop xoay gập mỏng nhất thế giới; VivoBook Flip 14 (TP410) - chiếc laptop biến hình với thiết kế viền mỏng NanoEdge giúp màn hình 14-inch Full HD đặt vừa trong khung máy 13” thông thường; Vivobook S14 (S410) – phiên bản kế nhiệm cho dòng laptop best selling VivoBook S15 mùa tựu trường vừa qua với cải tiến về thiết kế di động 14” cùng chọn lựa ổ SSD.
Thương hiệu gaming đình đám ROG cũng tham gia với cặp đôi ROG Strix SCAR – laptop chuẩn mực cho game thủ FPS và ROG Strix HERO – laptop gaming chuẩn mực dành cho game MOBA, phiên bản laptop gaming với mức giá hợp lý dành cho game thủ esports có nhu cầu di động ASUS FX503 cũng góp mặt trong sự kiện lần này.

Tin cùng chuyên mục