Tóc bạc 10 năm biến thành tóc đen, trị tóc bạc tận gốc!

Dưỡng tóc Diệu Phương của bác sĩ Kim, sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, tóc bạc không cần phải nhuộm, chỉ cần biết được nguyên nhân, tóc đen có thể tự mọc ra được nếu bạn tìm ra được đúng phương pháp.
Tóc bạc 10 năm biến thành tóc đen, trị tóc bạc tận gốc!

Bác sĩ Kim, Busan - Hàn Quốc, đã theo nghề y 50 năm, chỉ chữa duy nhất một loại bệnh là trị tận gốc tình trạng bạc tóc, được tôn vinh là “Kỳ nhân làm tóc đen châu Á”. Bác sĩ Kim cho rằng: dinh dưỡng của tóc có nguồn gốc từ huyết, cho nên khi tuổi còn trẻ, huyết khí vượng, tóc không những đen mà còn bóng mượt, đến khi già, gan huyết kém, thận khí hư, tóc sẽ bạc đi và dễ rụng. Chỉ cần giải quyết căn nguyên của bệnh, cung cấp đủ huyết đến nang tóc, tóc đen tự nhiên sẽ mọc lại. Những lý do như stress, thức khuya, buồn phiền, lão hóa…cũng khiến cho máu không được cung cấp đủ đến nang tóc, dẫn đến nang tóc thiếu máu mà teo nhỏ đi, từ đó tất nhiên tóc sẽ từ đen thành bạc, từ bạc thành trắng! Cũng giống như cây trồng, nếu sinh trưởng ở những vùng đất màu mỡ thì rễ to và nhanh đơm hoa kết trái sai trĩu cành. Nhưng nếu cây trồng trong môi trường đất mặn, kiềm chắc chắn cây sẽ còi cọc, lá thưa vàng ít trái. Cho nên, Dưỡng tóc Diệu Phương giải quyết hoàn toàn từ gốc rễ tình trạng nang tóc thiếu huyết! Thông qua việc tăng cường chức năng tạo máu của gan thận, có thể dẫn máu đến các nang tóc, nuôi dưỡng tóc, giúp tóc đen mọc lại.

Dùng Dưỡng tóc Diệu Phương của bác sĩ Kim 30 ngày, tóc đen mọc ngày càng nhiều, các sợi tóc bạc cũ bắt đầu chuyển đen. Dùng 60 ngày, sẽ tìm lại được mái tóc đen bóng mượt, nhìn vào thấy vừa đen vừa bóng, sờ vào cảm giác chắc khỏe và mềm mượt. Không những thế bạn sẽ còn phát hiện chỉ số mỡ máu cũng giảm, huyết áp ổn định, cơ thể khỏe mạnh, không chỉ khiến bạn nhìn có vẻ trẻ trung hơn mười mấy hai mấy tuổi, mà còn khiến bạn như trở lại tuổi hai mươi vậy!

TPBV SK DƯỠNG TÓC DIỆU PHƯƠNG hỗ trợ bổ khí huyết, hỗ trợ làm đen râu tóc, tóc khỏe, hỗ trợ giảm tình trạng tóc gãy rụng, khô xơ, tóc bạc sớm đối với người tóc yếu, chẻ ngọn, tóc bạc sớm, rụng tóc, hư tổn do sử dụng hóa chất (nhuộm, uốn, ép).
Thành phần: Cao hà thủ ô đỏ, cao thục địa, cao vừng đen, cao xuyên khung, cao trắc bạch diệp, cao đan sâm, cao đương quy, cystein monohydrochlorid, sữa ong chúa, vitamin H, tinh bột sắn, lactose, magnesi stearat, HPMC…
Tóc bạc 10 năm biến thành tóc đen, trị tóc bạc tận gốc! ảnh 1
 Sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ Herbitech
Số 67, ngõ 373, đường Ngọc Hồi TT Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
GPQC: 00439/2018/ATTP-XNQC XNCB: 20989/2016/ATTP-XNCB
Mỗi ngày 100 người gọi điện thoại trước tiên có cơ hội nhận được phần quà may mắn.
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc - 
Thanh toán khi nhận hàng 
Hotline: 0906 994 115 - 0906 664 115
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục