Tóm gọn kẻ giết tài xế để cướp ô tô

Ngày 12-6, liên quan tới vụ án nghiêm trọng sát hại anh Dương Văn Hải làm nghề lái xe để cướp ô tô tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ được nghi phạm gây án.

Theo Công an tỉnh Hải Dương, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 11-6, người dân đã phát hiện thi thể 1 người đàn ông có vết dao cứa ở trên cổ nằm bên tỉnh lộ 390B đoạn qua xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Dương Văn Hải (31 tuổi, ở TP Cẩm Phả, Quảng Ninh). Sau đó ít giờ, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc ô tô BKS 14A-278.98 của anh Hải ở khu vực cầu Hợp Thanh, xã Thanh Thủy, cùng huyện Thanh Hà trong tình trạng bị hư hỏng nặng ở phần đầu xe, vị trí xe ô tô được tìm thấy cách xác nạn nhân khoảng 10km.

Chiếc xe ô tô của anh Hải bị hư hỏng nặng phần đầu được tìm thấy 

Tiến hành mở rộng điều tra, cơ quan Công an xác định, anh Hải là lái xe của Công ty taxi 712 ở Quảng Ninh. Tối 10-6, anh Hải đến công ty làm việc bình thường và công ty không điều động anh chở khách qua bộ đàm. Tuy nhiên, trước thời điểm xảy ra vụ án, anh Hải đón khách dọc đường chở từ Cẩm Phả về Thanh Hà.

Tóm gọn kẻ giết tài xế để cướp ô tô ảnh 2 Nghi phạm Vũ Viết Tuân đã bị bắt giữ chỉ sau ít giờ gây án

Xác định đây là vụ án giết người cướp của, Công an huyện Thanh Hà và tỉnh Hải Dương đã tập trung điều tra, rà soát xác định các đối tượng nghi vấn có liên quan là người Thanh Hà đang làm việc tại Quảng Ninh và các mối quan hệ của nạn nhân.

Qua đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định và bắt giữ được nghi phạm gây án là Vũ Viết Tuân (30 tuổi, trú tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà) vào tối 11-6.

Bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi sát hại tài xế Hải. Được biết. Tuân là một đối tượng có mối quan hệ xã hội rộng, từng có thời gian sang Trung Quốc làm ăn sau đó trở về Cẩm Phả.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục