Giải thưởng Công nghệ thông tin -Truyền thông TPHCM lần IX

Tôn vinh cá nhân, doanh nghiệp... CNTT

Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã họp báo phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin -Truyền thông (CNTT-TT) TPHCM lần IX, năm 2017 (ICT AWARDS) với chủ đề “Vươn tầm cao mới trên nền công nghệ số”. Ông Dương Anh Đức, Giám đốc Sở chủ trì cuộc họp báo. 
 
Ông Dương Anh Đức, Giám đốc Sở chủ trì cuộc họp báo
Ông Dương Anh Đức, Giám đốc Sở chủ trì cuộc họp báo

Năm nay, Giải thưởng CNTT - TT TPHCM  được xét và trao tặng cho 6 nhóm phân chia theo các lĩnh vực liên quan đến CNTT-TT. 

Nhóm 1: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Nhóm 4: Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; Nhóm 5: Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT Thành phố; Nhóm 6: Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Và đáng lưu ý: Các công ty, đơn vị, cá nhân tham gia Giải thưởng hoàn toàn không đóng bất kỳ khoản phí nào.

Theo ông Dương Anh Đức, năm 2017, UBND TPHCM tập trung chỉ đạo xây dựng và phê duyệt đề án “Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh trở thành thành phố thông minh giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm 2025” trên nền tảng ứng dụng CNTT-TT. Các doanh nghiệp, cá nhân, giải pháp CNTT-TT đã và đang đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thành phố nên tôn vinh là hết sức cần thiết và qua đây rất mong nhận được sự tham gia của các đơn vị, cá nhân. Với vai trò của Ban tổ chức, Sở cũng sẽ tìm đến từng đơn vị, cá nhân để vận động, hỗ trợ tham gia chứ không chỉ ngồi chờ người đến nộp hồ sơ dự thi.

Đây là giải thưởng chính thức do UBND TPHCM tổ chức thường niên từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT. Giải thưởng  nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm, giải pháp CNTT-TT tiêu biểu, có tác động tích cực đến công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý quản lý nhà nước của cơ quan chính quyền, nâng cao chất lượng sống, góp phần xây dựng TPHCM trở thành thành phố thông minh, hiện đại, phát triển nhanh và bền vững.  

Thởi gian tổ chức giải thưởng:

Tiếp nhận hồ sơ: từ ngày 9-8  đến ngày 30-9-2017.

Thời gian đánh giá hồ sơ tham gia giải thưởng: tháng 10-2017.

Lễ trao giải chính thức: dự kiến vào ngày 24-11-2017

Đơn vị thực hiện và tiếp nhận hồ sơ:

Trung tâm CNTT-TT TPHCM.

Địa chỉ: Lầu 4, số 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (028) 3823 3717 – 3823 3718 (số nội bộ: 219)

Fax: (028) 3822 3989

Website: http://www.icti-hcm.gov.vn

Email: ttcntttt@tphcm.gov.vn

Tin cùng chuyên mục