Tôn vinh cá nhân vượt lên chính mình

Tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tổ chức hội nghị tôn vinh 5 tập thể và 6 cá nhân xuất sắc toàn cầu trong năm 2016. 
Hội nghị tôn vinh 5 tập thể và 6 cá nhân xuất sắc toàn cầu trong năm 2016
Hội nghị tôn vinh 5 tập thể và 6 cá nhân xuất sắc toàn cầu trong năm 2016
Đây là năm thứ 3 Viettel tổ chức tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc của Viettel đã và đang mang lại sự tự tin, sự khích lệ và cảm hứng cho tất cả người Viettel. Trong số tổng trị giá giải thưởng hơn 1 tỷ đồng, Viettel tôn vinh 1 cộng tác viên xuất sắc với mức thưởng 100 triệu đồng.
Năm 2016, Viettel tôn vinh những con người tự nhận việc khó về mình chứ không chỉ là những người vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ; tôn vinh những người làm việc khó ở mức toàn cầu ít người làm được, chứ không chỉ là những người làm được nhiều việc khó trong Viettel. 
Đó là Nguyễn Phi Minh (Giám đốc Trung tâm Động cơ phản lực hàng không, Viện Hàng không vũ trụ Viettel), giúp Viettel làm chủ công nghệ lõi; Phạm Văn Khánh (nhân viên an ninh hệ thống thuộc Trung tâm An ninh mạng Viettel), được Facebook trao thưởng 6.000 USD khi phát hiện 2 lỗ hổng hệ thống của mạng xã hội lớn nhất toàn cầu; Trần Văn Huy (cộng tác viên của Viettel Nam Định), phát triển được số lượng khách hàng doanh nghiệp lớn trên địa bàn; Mariano Moniz Goncalves (Trưởng ban Bán hàng doanh nghiệp, Phòng Kinh doanh Công ty Telemor), mạnh dạn đột phá vào lĩnh vực mới- các dự án của Chính phủ để tạo sự tăng trưởng nhanh và bền vững tại Đông Timor… 

Tin cùng chuyên mục