Tôn vinh giá trị hàng Việt vì người Việt

Với  con số trung bình từ 30.000 đến 40.000 mặt hàng tại mỗi siêu thị, trong đó hơn 90% là hàng Việt, 77 siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước đã trở thành một trong những kênh bán lẻ hiện đại thuần Việt có mạng lưới phân phối hàng sản xuất trong nước chất lượng cao, giá hợp lý quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng hiện nay.
Tôn vinh giá trị hàng Việt vì người Việt

Chương trình Tự hào hàng Việt 2015 tại hệ thống siêu thị Co.opmart

Với  con số trung bình từ 30.000 đến 40.000 mặt hàng tại mỗi siêu thị, trong đó hơn 90% là hàng Việt, 77 siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước đã trở thành một trong những kênh bán lẻ hiện đại thuần Việt có mạng lưới phân phối hàng sản xuất trong nước chất lượng cao, giá hợp lý quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng hiện nay.

Siêu thị thuần Việt ưu tiên hàng Việt

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Co.opmart xác định trở thành cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt, quyết định lựa chọn con đường kinh doanh hàng Việt và trở thành nhà phân phối thuần Việt. Trong suốt quá trình hơn 19 năm hoạt động, với kinh nghiệm 15 năm phối hợp cùng Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” và kinh nghiệm hơn 5 năm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Co.opmart đã xây dựng, thực hiện và phát triển chiến lược “nội địa hóa” nhằm hỗ trợ mạnh mẽ các doanh nghiệp Việt trong công tác quảng bá và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng trong nước.

Từ 29-8 hệ thống Siêu thị Co.opmart sẽ giảm giá mạnh nhiều mặt hàng trong nước

Bên cạnh việc duy trì tỉ lệ hàng Việt ở mức trên 90%, Co.opmart còn dành cho các doanh nghiệp Việt ưu tiên trong chính sách mua hàng, ưu tiên diện tích, vị trí trưng bày, hỗ trợ quảng bá sản phẩm mới hoặc các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp hàng Việt, cũng như ưu tiên thực hiện chương trình khuyến mãi riêng dành cho các sản phẩm Việt. Thêm vào đó, hệ thống siêu thị Co.opmart cũng là cầu nối thông tin từ phía người tiêu dùng, ghi nhận và phản hồi thông tin từ người tiêu dùng đến các nhà sản xuất, doanh nghiệp trong nước nhằm định hướng cải tiến giúp nắm bắt kịp với thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có kế hoạch sản xuất phù hợp, tăng tính cạnh tranh.

Siêu thị thuần Việt vì người Việt

Thiết thực đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Co.opmart đặc biệt chú trọng đến chất lượng hàng hóa kinh doanh tại siêu thị. Ngay từ những khâu đầu tiên lựa chọn nhà cung cấp, Co.opmart ưu tiên cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP. Riêng những mặt hàng rau củ quả, Co.opmart ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận VietGAP, GlobalGAP về quy trình sản xuất rau an toàn, bao tiêu nông sản và ứng vốn cho các hợp tác xã này đầu tư nâng cao kỹ thuật. Không chỉ tập trung tìm nguồn cung ứng rau an toàn, Co.opmart còn hợp tác với dự án Xây dựng kiểm soát chất lượng nông sản thực phẩm (FAPQDC) do Chính phủ Canada tài trợ nhằm cải thiện chất lượng nông sản thực phẩm theo phương pháp tiếp cận tổng thể trong chuỗi giá trị ngành hàng “từ trang trại đến bàn ăn”.

Thực phẩm tươi sống luôn là thế mạnh của hệ thống Siêu thị Co.opmart

Theo bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, đối với những thực phẩm công nghệ như bánh kẹo các loại, thực phẩm đông lạnh, nước ngọt, sữa, dầu ăn, nước mắm, mì gói,… Co.opmart chỉ kinh doanh những sản phẩm do các nhà sản xuất uy tín, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y tế và các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Trong suốt quá trình hợp tác, Co.opmart còn trực tiếp kiểm tra, khảo sát với các nhà cung cấp, nhằm kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định. Co.opmart kiên quyết ngưng kinh doanh với những đơn vị không tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Tự hào hàng Việt 2015 chú trọng khuyến mãi thiết thực

Đây là năm thứ 18 Co.opmart tổ chức và chương trình Tự hào hàng Việt được xem là một trong những chương trình khuyến mãi trọng điểm quy mô lớn nhất của Co.opmart, vừa hỗ trợ hàng hóa sản xuất trong nước, vừa thiết thực giúp hàng triệu người tiêu dùng nội địa tiếp cận hàng nghìn sản phẩm Việt uy tín, chất lượng và nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực.

Chương trình Tự hào hàng Việt 2015 gồm 7 hoạt động khuyến mãi chính: Giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm nhu yếu; Mua hàng Việt - Quà đặc biệt (29-8 - 1-9): giá trị hóa đơn càng cao nhận quà giá trị càng lớn; Hàng Việt giá đặc biệt: giảm giá cực mạnh vào 3 ngày cuối tuần từ thứ sáu đến Chủ nhật hàng tuần; Tuần lễ Nông sản Việt - Ưu đãi mỗi ngày (4 đến 13-9): tập trung giảm giá hàng trăm mặt hàng nông sản, trái cây trong 7 ngày liên tục; Tuần lễ hàng Việt đồng giá (14 đến 20-9): các mặt hàng dầu ăn, dụng cụ nhà bếp, quần áo thời trang giảm đồng giá còn 19.000đ, 29.000đ, 59.000đ/sản phẩm; Đổi chiết khấu  thêm lựa chọn: kết hợp Nestle tặng 23.000 phiếu chiết khấu thương mại trị giá gần 3 tỉ đồng; Gia tăng lợi ích - Mua thỏa thích: tích 30 tặng đến 40 điểm thưởng dành cho khách hàng TV/VIP vào thứ năm hàng tuần kết hợp ưu đãi kép tặng phiếu mua hàng và hoàn tiền đến 150.000đ cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Co.opmart - Vietcombank hoặc Co.opmart - BIDV trong các ngày thứ hai, thứ ba hàng tuần.

Cùng với các hoạt động khuyến mãi giảm giá, Co.opmart còn kết hợp với nhiều nhãn hàng tổ chức trò chơi vui nhộn, đố vui có thưởng tìm hiểu về hàng Việt tại các siêu thị để tạo không khí mua sắm vui vẻ.

* Mua hàng Việt - Quà đặc biệt

Trong 4 ngày từ 29-8 đến 1-9-2015,  với mỗi hóa đơn mua hàng trong khu tự chọn trị giá từ 400.000đ, 700.000đ, 1.000.000đ, khách hàng sẽ được tặng miễn phí một trong các phần quà như 1kg đường trắng, chai dầu ăn 1L, chai dầu ăn 2L, chai sữa rửa tay 200ml, chai nước rửa chén 1,8L hoặc 4L nhãn hiệu Co.opmart.

T.THANH

Tin cùng chuyên mục