Tổng Giám đốc BenThanh Tourist nhận giải thưởng CEO Excellent 2017

Ông Vũ Đình Quân - Tổng Giám đốc BenThanh Tourist đón nhận giải thưởng “CEO Excellent - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2017” và giải thưởng “Top 10 Asia - Pacific Golden Brand - Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương” trong khuôn khổ lễ tôn vinh Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 tổ chức ngày 7-10-2017. 
Tổng Giám đốc BenThanh Tourist nhận giải thưởng CEO Excellent 2017
Đây là các giải thưởng do Trung tâm Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, Tổ chức Chứng nhận Quốc tế QMS (Australia) tại Việt Nam, Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương tổ chức khảo sát, bình chọn và trao giải. Giải thưởng nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, có đóng góp tích cực cho công cuộc hội nhập kinh tế thế giới.
Tại lễ tôn vinh, ông Vũ Đình Quân - Tổng Giám đốc BenThanh Tourist vinh dự được vinh danh “CEO Excellent - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2017”, danh hiệu cao quý trao tặng cho các doanh nhân đạt được thành tích ấn tượng trong công tác điều hành quản lý, mang lại những đóng góp giá trị cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp và đất nước.
Các cá nhân được vinh danh “CEO Excellent 2017” là những doanh nhân, nhà quản lý cấp cao tiêu biểu cho tinh thần dám nghĩ dám làm, bản lĩnh sáng tạo, kiên trì vượt qua thử thách dẫn dắt doanh nghiệp vươn lên vững mạnh trong thời kỳ hội nhập kinh tế.
Là thế hệ lãnh đạo trẻ năng động, nhiệt huyết với ngành du lịch, ông Vũ Đình Quân cùng với HĐQT, Ban lãnh đạo công ty đã thành công dẫn dắt BenThanh Tourist không ngừng phát triển, giữ vững và phát huy vị thế của Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, đặc biệt trong công tác quản lý kinh doanh, ông đã góp phần đem tới cho BenThanh Tourist một tầm nhìn mới cùng những định hướng, chiến lược hiệu quả. Ông tham gia trực tiếp thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, ký kết hợp tác song phương, đa phương với các đối tác, doanh nghiệp uy tín quốc tế.
Không dừng lại ở đó, TGĐ Vũ Đình Quân còn sát cánh cùng các đồng nghiệp đi tiên phong khảo sát các thị trường du lịch tiềm năng, các tuyến điểm du lịch mới, thiết kế các sản phẩm tour độc đáo, mang dấu ấn riêng của BenThanh Tourist… tạo ra nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho công ty.
Tại buổi lễ, BenThanh Tourist còn vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 10 Asia Pacific Golden Brand - Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương”.
Giải thưởng một lần nữa khẳng định cho uy tín và sự thành công của BenThanh Tourist không chỉ thị trường trong nước mà còn tại thị trường khu vực và quốc tế. Công ty liên tục nghiên cứu, triển khai các sản phẩm du lịch độc đáo, nắm bắt xu hướng mới của khách hàng như: tour du lịch tìm hiểu Việt Nam, du lịch Đông Dương, du lịch mạo hiểm, du lịch sinh thái, chùm tour du lịch chuyên đề, du lịch nước ngoài, tour du lịch phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp.
BenThanh Tourist cũng là thương hiệu nổi bật trên thị trường du lịch MICE, thành công tổ chức các đoàn khách khen thưởng quy mô lên tới hàng ngàn khách, vinh dự được trao tặng danh hiệu “Impressive Partner - Đối tác ấn tượng” của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc; danh hiệu “The most valuable buyer - Người mua giá trị nhất”  của Indonesia…
Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng “Chất lượng dịch vụ với giá trị cộng thêm”, BenThanh Tourist ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu, tính chuyên nghiệp và lòng tin của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Tin cùng chuyên mục