Tổng Lãnh sự quán Australia tổ chức Hội nghị Phụ nữ Việt Nam 2018

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Tổng Lãnh sự quán Australia tại TPHCM tổ chức Hội nghị Phụ nữ Việt Nam 2018 trong 2 ngày 15 và 16-10. 
Tổng Lãnh sự quán Australia tổ chức Hội nghị Phụ nữ Việt Nam 2018

Hội nghị lần đầu tiên diễn ra này hướng đến đối tượng tham dự là phụ nữ trẻ đang đi làm, nữ sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp đại học, nhằm tăng cường sự hiểu biết về tầm quan trọng của phụ nữ trong công tác lãnh đạo, ý thức được những thách thức về vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần mà phụ nữ đang phải đối mặt. Người tham dự được thảo luận các chủ đề đa dạng và nhận các phần thưởng giá trị.

Ngoài cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối với các nhà lãnh đạo có khả năng truyền cảm hứng và các nhà hoạch định ý kiến từ Việt Nam và Australia, mỗi người tham gia hội nghị có cơ hội nhận được phiếu kiểm tra sức khỏe miễn phí (do Tổng Lãnh sự quán Australia và tổ chức Marie Stopes Việt Nam tặng) giành được một suất học bổng tiếng Anh 10 tuần tại Australia, cũng như chương trình thực tập dành cho phụ nữ nhằm giúp các sinh viên nữ vừa tốt nghiệp đại học tại Việt Nam có cơ hội thực tập tại hơn 20 công ty Việt Nam và quốc tế hàng đầu.

Tin cùng chuyên mục