Top 5 The Face Phan Ngân gây ấn tượng với clip cover “Cô gái ngày hôm qua“

Với gương mặt khả ái và khả năng biến hoá đa màu sắc, Phan Ngân trở thành một trong những “tắc kè hoa” ấn tượng nhất của HLV Lan Khuê ở thời điểm hiện tại.

Phan Ngân gây ấn tượng mạnh với giọng ca ngọt ngào
Phan Ngân gây ấn tượng mạnh với giọng ca ngọt ngào

Trước khi đến với cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, “nữ hoàng lookbook” Phan Ngân được công chúng biết đến với sự xuất hiện dày đặc trên các bộ hình thời trang của một số nhãn hàng tại Việt Nam.

Sở hữu gương mặt ăn ảnh, nụ cười toả nắng và khả năng dấn thân bất chấp ở bất kỳ thử thách nào tại The Face 2017, việc Phan Ngân ra về để lại khá nhiều tiếc nuối cho khán giả truyền hình sau tập 9 lên sóng.

Tuy nhiên, dù phải ra về nhưng Phan Ngân cũng kịp để lại một bản Tình đời với sự mộc mạc, chinh phục khách mời Việt Anh trong thử thách cá nhân vừa qua.

Bên cạnh việc khoe giọng hát chân chất trên sóng truyền hình, trên trang cá nhân của Phan Ngân, những đoạn hát vu vơ của cô nàng cũng vô tình “gây nghiện” fan hâm mộ.

Và để đánh dấu việc dừng chân ở Top 5 The Face, Phan Ngân bất ngờ tung clip cover Cô gái ngày hôm qua như một kỷ niệm đáng nhớ dành tặng cho khán giả yêu mến mình.

Có thể thấy, khả năng của cô nàng rất đa dạng. Không thử thách nào có thể khiến Phan Ngân chùn bước từ photoshoot, diễn xuất... hay ca hát.

Chia sẻ về clip cover của mình, Phan Ngân thích thú bày tỏ: "Sau khi rời nhà chung, Ngân chỉ nghĩ ngay đến chuyện phải đi đâu đó chơi, vậy là cả nhóm hứng lên vừa đi chơi vừa quay làm kỷ niệm. Đây cũng là lần đầu tiên Ngân bước vào phòng thu và mọi thứ được hoàn thành trong 1 tuần. Ngân hy vọng mọi người sẽ thích thú với lần thử thách chơi này của Ngân”.

Top 5 The Face Phan Ngân gây ấn tượng với clip cover “Cô gái ngày hôm qua“ ảnh 1 Dường như không thử thách nào có thể khiến Phan Ngân chùn bước

Dễ dàng nhận ra, học trò Lan Khuê đã biến tấu lại lời bài hát để phù hợp với hoàn cảnh của mình lúc này.

"Tất cả chỉ là một phút ngẫu hứng trong một chuyến đi đến Đà Lạt của Ngân và những người bạn. Clip cover này không phải là một MV, có chăng nó quá phù hợp với tâm trạng của Ngân ngay khoảnh khắc phải dừng chân tại chương trình mà thôi", Phan Ngân chia sẻ.

Sau The Face, Phan Ngân cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên và tất nhiên không thể thiếu những sản phẩm cover ấn tượng như thế này.

Tin cùng chuyên mục