Tour charter Hokkaido Tết Nguyên đán ưu đãi 10 triệu đồng

Dịp Tết nguyên đán 2018, một sản phẩm tour độc đáo với giá ưu đãi hấp dẫn của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu du lịch: tour khám phá đảo Hokkaido với thành phố Sapporo cùng thương hiệu bia nổi tiếng.

Tour khám phá phía bắc Nhật Bản theo hành trình Noboribetsu - Otaru - Sapporo 5 ngày có giá trọn gói 39,99 triệu đồng (tiết kiệm 10 triệu đồng), khởi hành mùng 1 Tết từ TP HCM. Với việc bay charter (thuê bao máy bay nguyên chuyến của Vietnam Airlines), đây được xem là một trong 5 tour du lịch nước ngoài hấp dẫn nhất vào dịp Tết Nguyên đán 2018 tại Lữ hành Saigontourist.

Tour charter Hokkaido Tết Nguyên đán ưu đãi 10 triệu đồng ảnh 1 Du khách tham gia tour Nhật Bản của Lữ hành Saigontourist
Sau thành phố thủ phủ Sapporo, du khách sẽ đi thăm hai thành phố đẹp còn lại của đảo Hokkaido là thành phố cảng Otaru bên kênh đào Otaru lãng mạn, và thành phố của những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Noboribetsu.

Hành trình mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như đến Noboribetsu đi cáp treo ngoạn cảnh núi Usu, tham quan thung lũng Noboribetsu Jigokudani, Bảo tàng dân tộc người Ainu - dân tộc sinh sống đầu tiên ở Hokkaido; Hay đi ngắm núi Yoteizan, một ngọn núi lửa hình nón có độ cao 1.898 m, nằm về phía nam Hokkaido.

Du khách tiếp tục tham quan kênh đào Otaru được xây dựng từ năm 1914, một địa điểm lý tưởng dành cho những người mê chụp ảnh. Bảo tàng hộp âm nhạc Orgel Museum với hơn 3.000 chiếc hộp âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới cũng là điểm du lịch thú vị. Thành phố Otaru còn là nơi lý tưởng cho các tín đồ mua sắm quà lưu niệm cùng đặc sản sôcôla.

Trong hai ngày cuối của hành trình tại Sapporo, ngoài bảo tàng bia Sapporo, du khách được chiêm ngắm tòa nhà cũ của Chính phủ và tháp đồng hồ, hình ảnh thường xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh của châu Á. Đặc biệt, du khách có dịp trải nghiệm trượt tuyết bằng máng trượt, tham gia Lễ hội ánh sáng Sapporo Winter rực rỡ với những màn trình diễn ánh sáng lung linh. Còn những tín đồ mua sắm sẽ hứng khởi với lịch trình tự do tham quan và mua sắm tại Khu thương mại Chitose Premium Outlet.

Thông tin tour chi tiết tại đây.

Liên Hệ: 0909.049.359 - 0933.048.986 hoặc tại www.saigontourist.net

Tin cùng chuyên mục