Tour hay đường xa dịp lễ 30-4

Bên cạnh sự nở rộ xu hướng du lịch cao cấp, lễ 30-4 năm nay, Lữ hành Saigontourist còn ghi nhận sự ưa chuộng của phần đông du khách dành cho những điểm đến đường xa với nhiều trải nghiệm độc đáo.
Núi Phú Sỹ, biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản
Núi Phú Sỹ, biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản
Từ Úc ở Nam bán cầu đến “thiên đường giải trí” ở Mỹ

New Zealand là điểm du lịch không thể bỏ qua dịp 30.4. Theo tuyến Auckland - Waitomo - Rotorua - Hobbiton 7 ngày (giá 69,99 triệu đồng - khởi hành ngày 27-4), du khách khám phá vẻ đẹp khoáng đạt của thiên nhiên khi đến Rotorua - thành phố thoang thoảng mùi lưu huỳnh của bùn khoáng rất tốt cho sức khỏe. Hay ghé thăm hang động Waitomo huyền ảo, du khách sẽ bị mê hoặc với những tổ đom đóm dày đặc tạo nên cả bầu trời sao lấp lánh ban đêm. Đặc biệt, du khách còn được ghé điểm tham quan thú vị Hobbiton Movie Set - bối cảnh quay bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Theo hành trình Melbourne - Canberra - Sydney 7 ngày (từ 59,99 triệu đồng - 25-4), du khách có dịp khám phá Vườn quốc gia Núi Xanh (Blue Mountains), thăm đảo Phillip- “vương quốc” của loài chim cánh cụt và đi trực thăng ngắm đảo. Du khách còn trải nghiệm khó quên với du thuyền Magistic trên sông, thưởng thức buffet trưa và chiêm ngưỡng Sydney tươi mát. 

Du ngoạn bờ Tây nước Mỹ cũng là một tour hay. Theo hành trình Los Angeles - Las Vegas - San Diego 6 ngày (giá 44,999 triệu đồng - 28-4), du khách trải nghiệm Las Vegas - “thành phố không bóng tối”, Los Angeles - “thành phố của các thiên thần”, ghé thăm khu Little Saigon - nơi sinh sống của cộng đồng người Việt. Đặc biệt, du khách còn có dịp tham quan TP San Diego bên bờ Thái Bình Dương, mang hơi thở văn hóa của người Mexico - thế giới của đồ lưu niệm và món ăn ngon không thể bỏ lỡ. Du khách còn có lựa chọn khác với tour đi New York - Washington D.C - Las Vegas - Grand Canyon - Universal Studios - Los Angeles 11 ngày, giá 84,999 triệu đồng, khởi hành 28-4. Tour có trải nghiệm đặc biệt, đưa du khách thăm Grand Canyon - đại vực kỳ bí với những hẻm núi mang màu đỏ của đá, màu vàng của nắng cùng với những con suối thoắt ẩn hiện như một bức tranh thiên nhiên kỳ thú.
Với những người thích trải nghiệm khác biệt, lễ 30-4 có tour du thuyền cao cấp Voyager of the Seas, theo hải trình TPHCM - Singapore - Penang (Malaysia) - Phuket (Thái Lan) 6 hoặc 5 ngày (từ 11,99 triệu đồng - 29, 30-4), thỏa sức tận hưởng dịch vụ 5 sao và cuộc sống xa hoa trên biển. 

Tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào

Nở hoa trong suốt mùa xuân, nhưng thời điểm hoa anh đào nở đẹp nhất là từ cuối tháng 3 sang tháng 4. Vượt trên ý nghĩa của một thú vui tao nhã, lễ hội ngắm hoa anh đào vào mùa xuân - người Nhật gọi là Hanami - là cả nghệ thuật thụ hưởng cuộc sống khi con người hòa vào vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên. Những điểm lý tưởng nhất để ngắm hoa gồm: công viên Ueno, Sumida River gần chùa Asakusa (Tokyo), lâu đài Nagoya (Nagoya), đền Kiyomizu (Kyoto)... Bên cạnh thưởng ngoạn hoa anh đào, du khách còn có những trải nghiệm thú vị như mặc trang phục truyền thống Kimono và dạo phố, chụp hình selfie; ngoạn cảnh bằng Kaba bus (xe buýt vừa đi trên cạn vừa đi trên sông); hái dâu tại vườn, tham quan nông trại wasabi và thưởng thức kem wasabi…

Chùm tour hoa anh đào Nhật Bản từ 5 đến 7 ngày, đi các tuyến Osaka, Kobe, Nara, Kyoto, Nông trại Wasabi, Shirakawago Nagoya, Núi Phú Sỹ, Tokyo giá từ 36,99 triệu đồng, khởi hành từ TP.HCM.

Liên hệ: 0916.466.268 hoặc tại www.saigontourist.net.
Với những người mê bóng đá, giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 được tổ chức bốn năm một lần là sự kiện không thể bỏ lỡ. Lữ hành Saigontourist phục vụ tour khám phá nước Nga bằng du thuyền Ms Repin trên sông Volga theo hành trình Moscow - Uglich - Yaroslavl - Kizhi - Mandrogi - St. Petersburg 13 ngày, giá 79,99 triệu đồng - 24/6. Du khách có cơ hội xem trận đấu vòng loại giữa Pháp - Đan Mạch vào ngày 26/6 trên sân vận động Luzhniki (chưa bao gồm trong giá tour).

Tin cùng chuyên mục