Tour mua sắm kết hợp đón Giáng sinh, năm mới hút khách

Chiều 5-10, thông tin nhanh từ các hãng lữ hành trên địa bàn TPHCM cho thấy các tour ra nước ngoài mua sắm kết hợp đón Giáng sinh và mừng năm mới đang rất hút khách.

Hiện tại, Saigontourist, BenThanh Tourist, TST Tourist… đều có những tour dạng này, với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Từ nay đến cuối năm chính là “thời điểm vàng”, khi mà nhiều thương hiệu thời trang từ bình dân đến nổi tiếng trên thế giới tưng bừng khuyến mãi, giảm giá 60% - 80%, đặc biệt vào tháng 12. 

Một số quốc gia, vùng lãnh thổ thường được người Việt yêu chuộng đặt tour cuối năm để du lịch mua sắm là Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Công… 

Cao điểm cuối năm, hàng chục ngàn cửa hàng thời trang, đồ điện tử, điện lạnh chính hãng miễn thuế, giảm giá mạnh sẽ tấp nập bung hàng. Chính vì vậy, các công ty du lịch cho biết đã nghiên cứu, thiết kế lồng ghép vào tour các điểm mua sắm nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chẳng hạn, các tour có lộ trình Hồng Công - Disneyland 4 ngày mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn và khu chợ Ladies Market giá 14,98 triệu đồng/khách; tour đi Thái Lan lộ trình Bangkok - Pattaya 5 ngày, mua sắm tại Siam Center, Mega Bangna, giá 7,78 triệu đồng trở lên; tour liên tuyến Malaysia - Singapore 6 ngày có giá từ 13,28 triệu đồng trở lên… 

Đáng chú ý, các tour ngắm hoa trong nước như ngắm hoa đào ở khu vực Đông Bắc - Tây Bắc; tour Đà Lạt ngắm hoa dã quỳ… cũng được khách hàng quan tâm.

Tin cùng chuyên mục