Chung kết giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông

Toyota không ngừng làm phong phú đời sống tinh thần, gắn kết đam mê…

Có thể nói rằng, bên cạnh mục tiêu mang đến những chiếc xe với chất lượng tốt hơn nữa dành cho khách hàng, Toyota không ngừng nỗ lực làm phong phú đời sống tinh thần cũng như gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá trong cộng đồng sở tại.
Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Thái Lan
Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Thái Lan
 Toyota tin rằng, thể thao sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng sở tại không ngừng nuôi dưỡng đam mê và nguồn cảm hứng vô tận. Giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông do Công ty Ô tô Toyota châu Á - Thái Bình Dương lần này tiếp tục tổ chức cũng trên tinh thần ấy, và giải đấu sắp tìm ra nhà vô địch của vùng.
Nằm trong khuôn khổ Dự án Bóng đá Toyota Mê Kông do Công ty Ô tô Toyota châu Á - Thái Bình Dương (TMAP) triển khai, giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông bắt đầu được thực hiện từ năm 2014 dành cho các CLB xuất sắc nhất của các quốc gia khu vực sông Mê Kông, với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kông thông qua môn thể thao vua. 
Toyota không ngừng làm phong phú đời sống tinh thần, gắn kết đam mê… ảnh 1
 Trong trận lượt đi của vòng chung kết vừa diễn ra, dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Võ Đình Tân, Sanna Khánh Hòa đại diện Việt Nam đã thể hiện lối chơi đẹp mắt cùng kỹ năng không hề thua kém đội bạn và tinh thần thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, với tỷ số giữa hai đội là 3-1 nghiêng về SCG Muangthong United FC, đội Sanna Khánh Hòa sẽ cần một trận thắng cách biệt tối thiểu 3 bàn trước đối thủ trong trận lượt về sắp tới để trở thành đương kim vô địch của giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2017. Trận lượt về được tổ chức tại Thái Lan vào ngày 6-1 tới. 
Toyota không ngừng làm phong phú đời sống tinh thần, gắn kết đam mê… ảnh 2 Sanna Khánh Hòa trong trận chung kết
 Tất cả trận đấu trong khuôn khổ giải được truyền hình trực tiếp trên 2 kênh Website và Facebook chính thức của TMCC và thông qua kênh FOX Sport Asia - kênh thể thao phát sóng độc quyền tại châu Á của Tập đoàn FOX Network.
Toyota tin tưởng rằng, thể thao sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng sở tại không ngừng nuôi dưỡng đam mê và nguồn cảm hứng vô tận. Bóng đá luôn được chọn là một bộ môn thể thao rất phổ biến trong khu vực nói riêng và trên toàn cầu nói chung.

Kể từ khi thành lập, với mục tiêu trở thành “công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã và đang thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa và bền vững, tập trung vào các lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa Xã hội. Trong đó, Văn hóa - Xã hội - Thể thao là một trong những lĩnh vực được TMV chú trọng với mong muốn làm giàu thêm đời sống tinh thần của người dân, qua đó đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam. Bên cạnh giải Vô địch quốc gia Toyota V.League và chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, giải Vô địch Toyota các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông (TMCC) là một hoạt động Thể thao ý nghĩa mà TMV kết hợp với Toyota châu Á - Thái Bình Dương tổ chức hàng năm. 

Tin cùng chuyên mục