Toyota ra mắt Vios và Yaris 2018

Toyota Vios và Yaris 2018 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá bán từ 531 triệu đồng (Vios) và 650 triệu đồng (Yaris).
Phiên bản Vios và Yaris 2018
Phiên bản Vios và Yaris 2018

Về ngoại thất, nhìn từ phía trước, Vios và Yaris thế hệ mới thể hiện rõ đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”. Đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Nhìn từ phía sườn và phía sau, chiếc xe mới cũng có những thay đổi hiện đại và trẻ trung hơn. Cùng với thay đổi ngoại thất, nội thất Toyota Vios và Yaris 2018 cũng có nhiều cải tiến mạnh mẽ,  bổ sung nhiều trang bị hiện đại.

Cụ thể, phiên bản 2018 đã có thêm những tính năng hỗ trợ cho người lái như: Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh (trên Vios mới phiên bản G và Yaris mới), đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao (trên Vios G mới, Vios E CVT mới và Yaris mới

Ngoài ra, thân xe cũng được thiết kế cứng cáp hơn nhằm làm giảm những rung động trong quá trình di chuyển. Vios và Yaris thế hệ mới còn được bổ sung Hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe (VSC), 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống cảm biến lùi (Yaris G, Vios G CVT và E CVT)... để tăng tính an toàn.

Tin cùng chuyên mục