TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng

SGGP
Mới đây, TPBank đã đưa ra thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng ảnh 1

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kỳ chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.

Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.

Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…

Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ”.

Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút - 5 sao”… Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Vốn hóa thị trường chứng khoán đạt 72% GDP

Ngày 21-1, đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết, tính đến hết năm 2018, chỉ số VN Index đạt 892,54 điểm, giảm 9,3% so với cuối năm 2017; chỉ số HNX Index đạt 104,23 điểm, giảm 10,8%. Mức vốn hóa thị trường tính đến cuối năm 2018 đạt 3,9 triệu tỷ đồng, tăng 12,7% so với cuối năm 2017, tương đương 79% GDP năm 2017 và 72% GDP năm 2018.

Thị trường

Địa ốc

Công khai, minh bạch dự án bất động sản, bảo vệ quyền lợi người dân

Ngày 23-1, tại buổi gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản (BĐS) trên địa bàn TPHCM với lãnh đạo TP và các sở chuyên môn, nhiều thông tin mới được nêu ra và cùng tìm hướng giải quyết. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã chủ trì buổi gặp gỡ, đối thoại.

Nông nghiệp

Cấp thiết tái cơ cấu ngành điều

Tại Bình Phước, nhiều nhà máy chế biến điều phải đóng cửa vì “đói” nguyên liệu, không ít cơ sở kiệt quệ tài chính dẫn đến sụp đổ. Chưa bao giờ ngành chế biến điều Bình Phước trở nên ảm đạm và trầm lắng đến thế. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế