TPHCM: Cây xanh bật gốc đè 2 ô tô, 3 người bị thương

Lúc 18 giờ 15 tối 22-1, một cây xanh ở rìa Công viên Gia Định, gần giao lộ Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM) có đường kính khoảng 0,5m, cao hơn 10m, bất ngờ bật gốc, ngã đè lên 2 ô tô (ảnh) và 1 xe máy, khiến 3 người bị thương.

(SGGP).- Lúc 18 giờ 15 tối 22-1, một cây xanh ở rìa Công viên Gia Định, gần giao lộ Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM) có đường kính khoảng 0,5m, cao hơn 10m, bất ngờ bật gốc, ngã đè lên 2 ô tô (ảnh) và 1 xe máy, khiến 3 người bị thương.

Tại hiện trường, ô tô 60A-183.90 bị thân cây ngã đập hư hỏng phần sau, kiếng xe bể nát. Liền kề phía sau xe này là ô tô 86A-025.66 cũng bị nhánh cây ngã làm hư hỏng ở phần đầu xe.

Anh Phan Anh Dũng, tài xế ô tô 60A-183.90, kể lúc xảy ra sự cố, anh đang lái xe dừng đèn đỏ, trên xe ngoài anh còn có 3 người khác. Sự cố đã làm 2 người ngồi phía sau bị thương nhẹ, được chuyển đến bệnh viện sơ cứu. Ngoài ra, một người điều khiển xe gắn máy khác cũng bị ngọn cây quật ngã xuống đường, may mắn người này chỉ bị thương nhẹ.

Một số người dân sống ở đây cho biết, trước khi cây xanh đổ ập xuống đường, âm thanh “rắc... rắc” đã phát ra và nhiều người đi xe gắn máy đang dừng đèn đỏ kịp thời né tránh, nếu không hậu sẽ nghiêm trọng hơn.

Sự cố khiến giao thông tại khu vực trên bị ùn tắc kéo dài trong nhiều giờ.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục