TPHCM hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật Bản

Chiều 24-1, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM đã có buổi tiếp ông Yasukazu Irino, Phó Chủ tịch điều hành Tổ chức thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) đang dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại TP. 
Giới thiệu về những lợi thế của TPHCM trong vai trò là đầu tàu kinh tế của Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thành Phong cho biết TP đã thực hiện nhiều biện pháp để cải cách hành chính, tổ chức các chương trình đối thoại với các doanh nghiệp nước ngoài.
Đồng chí Nguyễn Thành Phong hy vọng thông qua JETRO trong thời gian tới, các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tham gia các dự án đầu tư trong đề án xây dựng thành phố thông minh và trong các lĩnh vực khác của TPHCM.
Bày tỏ ấn tượng trước những thay đổi tích cực của TPHCM, ông Yasukazu Irino đánh giá cao sức hấp dẫn của TP với các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Nhật Bản. Ông Yasukazu Irino đề nghị lãnh đạo TP tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Nhật Bản trong quá trình đầu tư, kinh doanh lâu dài tại TP.

Tin cùng chuyên mục