TPHCM hỗ trợ Bình Định 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 12

Đoàn công tác của Thành ủy TPHCM đã đến thăm và trao quà cho các hộ dân bị thiệt hại do bão số 12 gây ra tại Bình Định.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu trao tiền hỗ trợ xây nhà cho chị Hồ Thị Bông, ở xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước, Bình Định)
Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu trao tiền hỗ trợ xây nhà cho chị Hồ Thị Bông, ở xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước, Bình Định)

Ngày 10-11, đoàn công tác của Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên 50 hộ dân bị thiệt hại do bão số 12 gây ra tại huyện Tuy Phước và Thị xã An Nhơn (Bình Định).

Qua đó, Đoàn công tác đã trao tặng quà cho 50 hộ dân, trong đó có 30 hộ ở huyện Tuy Phước, 20 hộ ở TX An Nhơn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đặc biệt, đoàn đã hỗ trợ cho 2 hộ bị sập nhà hoàn toàn ở xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước) với mức 40 triệu đồng/hộ. Đồng thời đã đi thăm và hỗ trợ 3 hộ có người thân bị chết do bão, mỗi hộ 5 triệu đồng; 1 trường hợp bị thương (3 triệu đồng) ở TX An Nhơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu cho biết thêm, trong đợt này, cán bộ, chiến sĩ và người dân TPHCM cùng nhau đóng góp để khắc phục hậu quả của bão số 12 ở các địa phương Miền Trung – Tây Nguyên; trong đó đã đóng góp, hỗ trợ tại Bình Định 1 tỷ đồng.

Cũng trong sáng 10-11, Đoàn công tác Thành ủy TPHCM do đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã đến thăm và hỗ trợ cho tỉnh Phú Yên 3 tỷ đồng để khắc phục hậu quả do bão số 12 gây ra.

Tin cùng chuyên mục