TPHCM kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhằm tri ân công lao đóng góp của các thầy, cô giáo, sáng 16-11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TPHCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).
Tại buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Giám đốc Sở GD-ĐT TP gửi lời chúc mừng đến hơn 85.000 thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục.
Với chức năng truyền lại cho các thế hệ trẻ những tinh hoa văn hóa của dân tộc, gìn giữ và phát triển những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, các thầy, cô giáo đã đoàn kết, phấn đấu bền bỉ, năng động, sáng tạo, vượt qua mọi thử thách khó khăn, xứng đáng là những nhà giáo chân chính, tiếp tục sự nghiệp nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của TP. 
TPHCM kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 1 Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM chia sẻ niềm vui với các thầy, cô giáo
Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM Lê Hồng Sơn cho biết, đội ngũ trên 85.000 thầy, cô giáo TP có quyền tự hào khi chất lượng giáo dục và đào tạo của TP luôn được nâng cao, xứng tầm với sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.
Học sinh TP được giáo dục toàn diện, tạo điều kiện đầy đủ để phát triển năng khiếu, tư duy, sáng tạo, có kỹ năng tự học và năng động trong việc vận dụng kiến thức, biết nói không với cái xấu, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Thành quả này có được từ sự đóng góp công sức to lớn của mỗi thầy, cô giáo. 
Dịp này, 19 cá nhân có thành tích xuất sắc cũng được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 130 cá nhân được Bộ GD-ĐT tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.
TPHCM kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 2 Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 19 cá nhân có thành tích xuất sắc
Ngoài ra, Bộ GD-ĐT cũng tặng cờ thi đua xuất sắc cho 6 tập thể, bằng khen cho 42 tập thể và 49 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. 

Tin cùng chuyên mục