Trà Giảo cổ lam - Món quà Tết cho ước vọng sức khỏe

Trà Giảo cổ lam - Món quà Tết cho ước vọng sức khỏe

Thưởng trà, biếu trà là nét đẹp văn hóa của người Việt, đặc biệt mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hơn ý nghĩa là trà uống thông thường, trà Giảo cổ lam chính là món quà Tết tinh túy để giúp những lời chúc sức khỏe trở thành hiện thực trong năm mới.

Không chỉ là thưởng trà ngày Tết

Từ xưa đến nay, trà không thể thiếu trong những ngày Tết của mỗi gia đình Việt. Con cái dâng trà mời cha mẹ để tỏ lòng hiếu kính, khách đến chơi nhà, mời nhau chén trà để tỏ lòng trân quý. Một ấm trà thơm ngon sẽ làm cho những câu chuyện đầu năm mới thêm ý nghĩa. Cũng vì thế mà trà Tết được các gia đình đặc biệt ưu ái chọn loại trà ngon nhất. Ngày nay, cách thưởng trà cũng ngày càng tinh tế hơn, không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Từ xa xưa, Giảo cổ lam đã được ưa dùng với công dụng tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa, giúp ăn ngủ tốt, tiêu hóa tốt. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh những công dụng tuyệt vời của dược liệu quý này. Giảo cổ lam chứa hơn 100 loại Saponin, các saponin trong Giảo cổ lam có tác dụng giảm cholesterol toàn phần trong máu, giảm triglyceride, giảm LDL (một cholesterol xấu), tăng LDL (cholesterol tốt) với hiệu quả được ghi nhận từ 67% đến 93%.

Các nhà khoa học Thụy Điển và Viện Dược liệu Trung ương còn phát hiện Giảo cổ lam chứa hoạt chất phanosid có tác dụng ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường. Bên cạnh đó, Giảo cổ lam còn giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, Giảo cổ lam còn giúp chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, kéo dài tuổi thọ...

Chính vì vậy, lựa chọn trà Giảo cổ lam chính là cách thưởng trà tinh túy, vừa thơm ngon, lại giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Giảo cổ lam - tinh hoa trà Tết

Để có một ấm trà Giảo cổ lam thơm ngon đãi khách, một món quà ý nghĩa tặng người thân, khâu quan trọng nhất chính là chọn trà. Giảo cổ lam được nghiên cứu bài bản và chuyên sâu nhất là Giảo cổ lam 5 lá (gynostemma pentaphyllum), được trồng ở những vùng núi cao quanh năm khí hậu mát mẻ; được chăm sóc, thu hái theo quy trình dược liệu sạch; và chế biến theo công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo giữ được các hoạt chất quý của Giảo cổ lam. Trà Giảo cổ lam 5 lá uống có vị đắng trước, ngọt sau, uống thanh mát, giúp người khoan khoái, khỏe mạnh.

Hiện nay, Công ty TNHH Tuệ Linh là đơn vị tiên phong xây dựng vùng dược liệu Giảo cổ lam 5 lá sạch. Theo tiêu chuẩn này, công ty đã lựa chọn vùng đất Mộc Châu, Sơn La có khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp với sự phát triển của cây Giảo cổ lam 5 lá. Đồng thời công ty tiến hành quản lý chặt chẽ các khâu trong quy trình từ lựa chọn cây giống, chăm sóc, nuôi trồng, thu hái, bảo quản... để đảm bảo thu được nguồn dược liệu sạch, có hoạt tính sinh học cao, ổn định, phục vụ tốt nhất nguyên liệu đầu vào cho sản xuất. Không chỉ có nguồn nguyên liệu tốt, Công ty Tuệ Linh còn đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO để đem đến loại Trà Giảo cổ lam Tuệ Linh chất lượng cao.

Với 10 năm có mặt trên thị trường, thực phẩm chức năng Trà Giảo cổ lam Tuệ Linh luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng và được nhận nhiều giải thưởng uy tín. Trà Giảo cổ lam Tuệ Linh sẽ là món quà Tết tuyệt vời, không chỉ là lời ước nguyện mà nó sẽ giúp những lời chúc sức khỏe năm mới trở thành hiện thực.

Trà Giảo cổ lam - Món quà Tết cho ước vọng sức khỏe ảnh 2

Tin cùng chuyên mục