Trả kết quả 139 hồ sơ kiểm định phương tiện PCCC

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TPHCM) đã rà soát thống kê số lượng hồ sơ kiểm định phương tiện PCCC đã tiếp nhận, giải quyết và hiện còn tồn đọng 139 hồ sơ đã được Cảnh sát PCCC TP kiểm tra và cấp giấy chứng nhận kiểm định phương tiện PCCC trước ngày 9-8-2018.

Thực hiện quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc sáp nhập Cảnh sát PCCC TPHCM vào Công an TPHCM và quyết định về tổ chức bộ máy Công an TPHCM, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TPHCM) đã rà soát thống kê số lượng hồ sơ kiểm định phương tiện PCCC đã tiếp nhận, giải quyết và hiện còn tồn đọng 139 hồ sơ đã được Cảnh sát PCCC TP kiểm tra và cấp giấy chứng nhận kiểm định phương tiện PCCC trước ngày 9-8-2018.

Nhằm đảm bảo giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực PCCC theo quy định, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH thông báo đến các cơ quan, tổ chức và người dân đến nhận kết quả kiểm định phương tiện PCCC như sau:

Thời gian trả hồ sơ từ ngày 18-2-2019 (trong giờ hành chính) tại số 258 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM. Cơ quan, tổ chức và người dân đến nhận hồ sơ cần mang theo giấy tiếp nhận hồ sơ và giấy hẹn trả kết quả để được giải quyết theo quy định.

Tin cùng chuyên mục