Trả lại hơn 102 triệu đồng cho người nhà bệnh nhân để quên

Trước đó, bà Quy đưa chị ruột của mình đến khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy và bỏ quên túi xách. Khi về, hai chị em mới hay mất túi xách, không nhớ là mình bỏ quên ở đâu.
Bà Quy đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy và được chị Oanh trao lại đầy đủ số tài sản bỏ quên
Bà Quy đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy và được chị Oanh trao lại đầy đủ số tài sản bỏ quên

Khi quét dọn tại hàng ghế ngoài Phòng khám siêu âm 3, phát hiện có khách để quên một túi xách, chị Trần Tuyết Oanh (nhân viên vệ sinh của Công ty Pacific - đơn vị hợp tác thực hiện vệ sinh cho Bệnh viện Chợ Rẫy) đã báo ngay cho đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Đội bảo vệ lập tức kiểm tra túi xách để tìm kiếm thông tin của người bỏ quên để trả lại. Trong túi xách có 1 chứng minh nhân dân, 1 thẻ ATM và số tiền mặt 102.550.000 đồng, kèm thông tin số điện thoại của người để quên là bà Phạm Thị Kim Quy (ngụ tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). 

Trước đó, bà Quy đưa chị ruột của mình đến khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy và bỏ quên túi xách. Khi về, hai chị em mới hay mất túi xách, không nhớ là mình bỏ quên ở đâu. Sau khi nhận được thông tin từ đội bảo vệ bệnh viện, chiều 14-2, bà Quy đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy và được chị Oanh trao lại đầy đủ số tài sản bỏ quên.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi thư cảm ơn đến Công ty Pacific và chị Trần Tuyết Oanh, biểu dương chị Oanh. Đây là tấm gương người tốt, việc tốt đáng trân trọng.

Tin cùng chuyên mục