Trà Vinh ứng dụng Zalo trong công tác cải cách hành chính

SGGP
Chính quyền tỉnh Trà Vinh đã chính thức ký kết hợp tác khai thác tính năng của ứng dụng Zalo để phục vụ cải cách hành chính. 

Người dân và doanh nghiệp đã có thể tra cứu thông tin hồ sơ, đánh giá sự hài lòng với sự phục vụ hành chính, liên lạc của cơ quan chức năng qua “Cổng thông tin điện tử tỉnh Trà Vinh” trên Zalo. 

Hiện tỉnh Trà Vinh đã triển khai nhiều ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác cải cách hành chính, như cổng dịch vụ công của tỉnh và 41 trang tin điện tử thành phần.

Hệ thống văn bản điều hành của tỉnh đã triển khai áp dụng tại trên 400 cơ quan và có hơn 6.000 người sử dụng. Hệ thống dịch vụ công của tỉnh đã triển khai tại 18 cơ quan chuyên môn thuộc cơ quan cấp tỉnh, 9 UBND cấp huyện và 106 xã - phường - thị trấn.

Với việc ký kết văn bản hợp tác trên, hai hệ thống của chính quyền tỉnh Trà Vinh sẽ được kết nối với Zalo: Hệ thống cổng thông tin điện tử và Hệ thống cổng dịch vụ công.

Ngay từ tháng 7-2019, người dân và doanh nghiệp còn có thể theo dõi “Cổng thông tin điện tử tỉnh Trà Vinh” trên Zalo để đánh giá  sự thuận tiện trong giải quyết thủ tục hành chính.

TẤN BA

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ứng dụng công nghệ Laser scanner quản lý xây dựng

Ứng dụng công nghệ Laser scanner quản lý xây dựng

Việc ứng dụng công nghệ laser scanner trong ngành xây dựng hiện nay đã trở nên rất phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, vì nhiều nguyên nhân, việc áp dụng công nghệ này còn hạn chế.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM)

Takashimaya Việt Nam, FPT (FPT Software) và Công ty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba ra mắt sự kiện giới thiệu "Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM)", cho phép Takashimaya cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web của Takashimaya.