Trải nghiệm du lịch 5 sao cùng Viettours

Như thời trang, xu hướng du lịch mỗi năm đều có những khác biệt, nhưng nếu bạn muốn tìm những trải nghiệm độc đáo, sự chăm sóc 5 sao, chuyến đi tuyệt vời… hãy gõ cửa Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours). 
Đoàn khách Viettours ở Nam Phi
Đoàn khách Viettours ở Nam Phi

Thế nào là du lịch cao cấp? 

Các bữa ăn ngon miệng, khách sạn nhiều sao, chương trình khám phá văn hóa, danh thắng độc đáo… Chưa đủ! Du lịch cao cấp còn đáp ứng những giá trị vô hình mà bạn cảm nhận được và hân hoan được trải nghiệm… Đó là niềm vui, sự thoải mái, kiến thức rộng mở… cho du khách - tức những giá trị vô hình, riêng có ở Viettours.

Mỗi năm, Viettours đón hàng chục ngàn du khách cùng trải nghiệm nhiều chuyến du hành khác nhau: từ Brazil, Nam Phi đến Canada, Mỹ, những hành trình châu Âu kỳ thú, những điểm đến mới, từ tour du thuyền xa hoa đến những hành trình thiện nguyện, khám phá văn hóa, tâm linh…

Để hướng dẫn được những đường tour Nam Phi, Cuba, Nam Mỹ, Bhutan, Nepal, Ấn Độ, Tây Tạng, Israel, Myanmar…, ngoài hiểu biết điểm đến, hướng dẫn viên còn cần chia sẻ được với du khách những kiến thức sâu về văn hóa.

Vì thế, Viettours luôn đầu tư cho con người - đào tạo hướng dẫn viên giỏi nghề, vững kiến thức điểm đến, chăm sóc du khách tận tâm - là một trong những đầu tư bền vững nhất mà Viettours luôn chăm chút từ ngày đầu mới thành lập. Hướng dẫn viên giỏi luôn làm hài lòng khách hàng, biến những chuyến đi của du khách luôn thoải mái, vui vẻ, chính là lợi thế lớn nhất cho sự phát triển lâu bền của Viettours suốt 16 năm qua.

Du lịch cao cấp còn tạo nên những giá trị mới về sự cao cấp. Khi đến với Viettours, những chuyến du lịch cao cấp nhất khách hàng từng trải nghiệm luôn còn có thể cao cấp hơn. Đó là lý do chưa một đơn vị nào, ngoài Viettours, tổ chức thành công được chương trình tham quan Dubai độc nhất vô nhị. Viettours biến một chuyến du lịch bình thường trở thành một chuyến tham quan trong thế giới cổ tích.

Du khách Việt được thưởng thức tiệc gala dinner… trong nhà hàng xây dưới lòng biển. Những món tráng miệng phủ bột vàng được phục vụ trên những chiếc dĩa vàng muỗng bạc, trên đỉnh tòa tháp cao và xa hoa nhất thế giới.

Đến với Viettours, một tour Hy Lạp quen thuộc cũng trở nên kỳ bí. Du khách Viettours đến Hy Lạp không chỉ sống những ngày lãng mạn bên đảo thiên đường Santorini, chạm tay vào lịch sử thế giới của thần thoại Hy Lạp… Viettours còn đưa du khách trải nghiệm một mô hình vô cùng  độc đáo, khám phá “Sky dinner” - ngắm hoàng hôn và dùng bữa tối trên nhà hàng treo  giữa trời, cách mặt biển 50m!

Rất nhiều điểm đến mới

Năm 2019, nhiều chương trình tour đã có giá mềm hơn trước rất nhiều, và có thêm nhiều điểm đến mới. Mức giá trên 2.000USD là hoàn hảo cho một chuyến tham quan những cung điện xa hoa, những nhà thờ chính thống giáo đồ sộ, những đêm trắng và thu vàng Đông Âu qua các nước Tiệp Khắc, Ba Lan, Hungari, Nga…

Nhiều du khách lo lắng vì visa vào châu Âu, Mỹ… quá nghiêm ngặt. Riêng du khách của Viettours thì luôn được tư vấn visa cẩn thận, vì vậy, tỷ lệ phỏng vấn thành công luôn trên 90% không chỉ châu Âu mà cả Mỹ, Canada.

Hè này, Viettours đã tổ chức thành công cho đoàn hơn 200 khách MICE đi tour châu Âu, hơn 300 khách đi Nga, đoàn 80 khách đi Úc, sắp tới là các đoàn đi Mỹ, Nhật, Israel, Hàn Quốc… cùng Viettours. 

Công ty du lịch nào cũng biết các điểm đến của mình, riêng Viettours tự tin rằng biết rõ điểm đến như lòng bàn tay, bởi mỗi năm, những người quản lý công ty đều rời bàn giấy để đi thực địa, tìm hiểu đối tác và tìm tòi những điểm đến mới.

Công ty du lịch nào cũng thiết kế tour sao cho giờ giấc, khẩu vị phù hợp với người Việt Nam, riêng Viettours tự tin rằng những chương trình của Viettours không đáp ứng chung cho mọi người Việt mà còn hoàn hảo cho từng đối tượng khách khác nhau, bởi chương trình được thiết kế riêng cho từng công ty, từng mục đích của chuyến tham quan chứ không tạo ra sản phẩm đại trà. 

16 năm qua, khách hàng của Viettours đều đặn tăng trưởng 10-20%/năm nhờ chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, đội ngũ hướng dẫn giỏi nghề… Do đó, điểm đến có thể lặp lại nhưng trải nghiệm du lịch thì luôn phải tươi mới. Những du khách sành du lịch đều hiểu rằng nhiều khi một điểm đến trở nên lý thú không phải vì chính nó, mà vì đi với ai... 

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-24) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục