Trải nghiệm du lịch mùa Đông tại Hàn Quốc

SGGPO
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch đẩy mạnh quảng bá Olympic Pyeongchang 2018, ngành du lịch Hàn Quốc mang đến Việt Nam những chương trình trải nghiệm mùa Đông đặc sắc.

Ngày 8-9, tại TPHCM, Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ giữa các đơn vị du lịch Việt Nam – Hàn Quốc nhằm giới thiệu các sản phẩm du lịch mùa Đông, những trải nghiệm du lịch mới mẻ của Hàn Quốc đến thị trường Việt Nam.

Tham gia sự kiện có đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp kinh doanh Resort trượt tuyết Hàn Quốc, 10 resort trượt tuyết hàng đầu Hàn Quốc như High One Resort, Oak Valley Resort, Phoenix Resort, Yongpyeong Resort, Daemyeong Resort, Elysian Gangchon, Alpensia Resort, Welli Hilli Park, Jisan Forest Resort, Bear Town và hơn 30 công ty du lịch Việt Nam.

Trải nghiệm du lịch mùa Đông tại Hàn Quốc ảnh 1
Từ ngày 9-2-2018 đến ngày 25-2-2018, Hàn Quốc sẽ đăng cai tổ chức Thế vận hội Mùa Đông Olympic Pyeongchang 2018. Đây là lần thứ 2, với tư cách là nước chủ nhà Hàn Quốc đăng cai tổ chức sự kiện tầm cỡ Olympic sau Thế vận hội Mùa Hè Seoul 1988.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch đẩy mạnh quảng bá Olympic Pyeongchang 2018 cũng như phát triển du lịch tại các thành phố tổ chức Thế vận hội, các đơn vị tham dự sự kiện lần này mang đến Việt Nam những chương trình trải nghiệm mùa Đông đặc sắc và cơ hội hợp tác du lịch với các đối tác du lịch tại thị trường Việt Nam.

Cùng với việc đẩy mạnh du lịch Hàn Quốc mùa Đông, KTO cũng giới thiệu du lịch Hàn Quốc với những chủ đề đa dạng và đặc sắc như: nghệ thuật biểu diễn, chợ truyền thống, lễ hội du lịch văn hóa, du lịch thể thao, các sự kiện quốc tế, trải nghiệm đặc biệt, Michelin guide, trường quay phim truyền hình, Olympic và Paralympic Pyeongchang mùa Đông 2018.

Trải nghiệm du lịch mùa Đông tại Hàn Quốc ảnh 2
Ông Jung Chang Wook, Trưởng Đại diện Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: "Năm 2016, số lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 250.000 lượt khách, tăng 54% so với năm 2015. Tính đến hết tháng 8-2017, con số này đã đạt hơn 204.000 lượt khách, tăng 29,8 so với cùng kỳ. Hiện tại, thị trường khách Việt Nam đang có mức tăng trưởng lớn nhất tại châu Á. Với mức tăng trưởng ấn tượng như vậy, có thể nói, du lịch Hàn Quốc đang là một điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam. Với việc phát triển du lịch theo nhiều chủ đề, chúng tôi hy vọng du khách sẽ có những trải nghiệm riêng để cảm nhận Hàn Quốc theo cách riêng của bạn như slogan của chúng tôi Imagine your Korea".

HÀ ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index tăng gần 10 điểm

Thị trường chứng khoán Việt Nam có phiên giao dịch trong ngày 16-7 tích cực, trong đó đáng lưu ý, khối ngoại đã mua với tổng giá trị 473 tỷ đồng trên toàn thị trường, chủ yếu mua mã cổ phiếu (CP) blue-chips góp phần kéo VN-Index tăng gần 10 điểm. 

Thị trường

Sâm Ngọc Linh lao đao vì sâm giả

Giá trị sâm Ngọc Linh - sâm Việt Nam ngày càng cao với lợi nhuận khổng lồ. Vì vậy, kẻ gian lấy sâm giả trà trộn vào sâm Ngọc Linh thật để kiếm lợi là điều không tránh khỏi. Đã có nhiều vụ việc bị cơ quan chức năng xử lý nhưng việc rao bán sâm Ngọc Linh giả tràn lan trên mạng đến nay vẫn chưa thể kiểm soát.

Địa ốc

Nghiên cứu mô hình quản lý nhà, đất công hiệu quả

Chiều 28-5, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị chuyên đề về tăng cường kiểm tra, thanh tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quản lý, sử dụng nhà, đất và tài sản gắn liền với đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố. 

Nông nghiệp

Xoài bonsai cho lợi nhuận cao

Sau khi vô chậu, cây xoài được người dân cắt tỉa, tạo thành dáng bonsai, có giá bán dao động từ 8 triệu đồng đến 10 triệu đồng mỗi chậu.

Đầu tư

Thông tin kinh tế